Tin mới

Bella Vũ nói hết ồn ào nghi bị Hoa hậu Thanh Thủy 'chen hàng'

Thứ tư, 14/06/2023, 10:43 (GMT+7)

Những chia sẻ của của Miss Eco Teen International 2021 - Bella Vũ về Hoa hậu Thanh Thủy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip cho rằng, hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chen hàng dù là người đến sau trong đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2023 vào tối (11/6) vừa qua. Ngay lập tức đã xuất hiện những ý kiến tranh luận, một số người cho rằng, nàng hậu và ekip của cô thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách mời cũng như khán giả đang có mặt tại sự kiện. 

Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện tại thảm xanh chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thanh Thủy xuất hiện tại thảm xanh chung khảo Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực và cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2022 chỉ theo sự sắp xếp của BTC. Chính vì vậy, cô đã chủ động đứng xếp hàng theo thứ tự. Người bị Thu Thủy "vượt mặt" trong sự kiện chính là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ và người đẹp Thảo Vy. 

Khi ồn ào nổ ra, Bella Vũ đã lên tiếng "giải oan" cho đàn chị. Cô cho biết, mình đã đến xếp hàng sớm, song BTC sắp xếp Thanh Thủy lên phía trên để phù hợp với chương trình, thay vì người đẹp gốc Đà Nẵng cố tình chen hàng, vượt mặt "đàn em" dù đến sau.

Bella Vũ diện chiếc váy của NTK Nguyễn Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)
Bella Vũ diện chiếc váy của NTK Nguyễn Minh Tuấn (Ảnh: FBNV)

“Miss World Vietnam là cuộc thi thu hút sự quan tâm của nhiều người, cách ban tổ chức sắp xếp chương trình thảm đỏ không chỉ cho sự kiện mà còn để hình ảnh livestream thật đẹp và trang trọng. Dù đứng chờ ở thảm đỏ gần một tiếng cũng không sao, vì xung quanh em còn rất nhiều cô chú, anh chị nghệ sĩ khác cũng chờ MC đọc tên mời vào thảm đỏ. Mỗi người chịu khó một chút để góp phần cho sự kiện chỉn chu nhất", Bella Vũ bày tỏ.

Về phía Hoa hậu Thanh Thủy thay vì lên tiếng giải thích, cô chọn cách giữ im lặng để ồn ào dần lắng xuống. 

Bella Vũ nói hết ồn ào nghi bị Hoa hậu Thanh Thủy 'chen hàng' - Ảnh 1
 
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Thị Thanh Thủy (sinh năm 2002), quê Đà Nẵng và trở thành đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 khi tròn 20 tuổi. Người đẹp được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập ấn tượng cùng lối sống lành mạnh, chưa vướng phải những ồn ào không đáng có. Hậu đăng quang, người đẹp xuất hiện trong làng giải trí trong vai trò người mẫu. 

Còn Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu (sinh năm 2008) và được biết đến với nhiều giải thưởng về nhan sắc nhí quốc tế. Trong đó, năm 2021 cô chính thức đăng quang ngôi vị Miss Eco Teen International ở Ai Cập. Ngoài tài năng, người đẹp còn đam mê nghệ thuật, có tài diễn xuất, làm người mẫu, ca hát, chơi piano và từng là vận động viên bơi lội nghệ thuật của TP HCM.

Bella Vũ đăng quang cuộc thi Miss Eco Teen International 2021 (Ảnh: FBNV)
Bella Vũ đăng quang cuộc thi Miss Eco Teen International 2021 (Ảnh: FBNV)

Cô cũng đã phát hành những MV đình đám như: You Raise Me Up, Anh nhà ở đâu thế, Con gái, Ta liệu thành đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thủy Bella Vũ