Tin mới

Khoảnh khắc Hoài Lâm nhường mic cho đàn em dù hát như 'nuốt đĩa' khiến CDM dậy sóng

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:50 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hoài Lâm có màn song ca với Đạt Long Vinh - chủ nhân ca khúc Pháo Hồng hiện đang hot trên nền tảng MXH Tiktok nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khán giả. 

Cách đây ít giờ, Đạt Long Vinh đã chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video song ca cùng Hoài Lâm và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo đó, trong đoạn video, giọng ca Như phút ban đầu gây chú ý với diện mạo vô cùng điển trai cùng phong cách ăn vận giản dị. Đạt Long Vinh cùng đàn anh cùng quê Vĩnh Long đã có màn thể hiện ca khúc Hoa Tàn vô cùng ấn tượng.

Mặc dù chỉ hát karaoke với chất lượng âm thanh không được xuất sắc nhưng cả hai ca sĩ đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các khán giả.

Khoảnh khắc Hoài Lâm nhường mic cho đàn em dù hát như 'nuốt đĩa' khiến CDM dậy sóng - Ảnh 1
 
Hoài Lâm song ca cùng đàn em và khoảnh khắc tinh tế nhường mic nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh chụp màn hình
Hoài Lâm song ca cùng đàn em và khoảnh khắc tinh tế nhường mic nhận được sự chú ý của CDM. Ảnh chụp màn hình

Chính giọng hát mượt mà và biểu cảm sâu lắng của Đạt Long Vinh và Hoài Lâm mà đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo CDM.

Nam giọng ca Hoa nở không màu được nhiều khán giả khen ngợi bởi sự khiêm tốn và ra dáng đàn anh khi chủ động hát bè để làm nổi bật giọng hát của Đạt Long Vinh.

Khoảnh khắc Hoài Lâm nhường mic cho đàn em dù hát như 'nuốt đĩa' khiến CDM dậy sóng - Ảnh 2
 
Hoài Lâm và đàn em Đạt Long Vinh được kỳ vọng sẽ song ca cùng nhau trên sân khấu trong thời gian không xa. Ảnh: Internet
Hoài Lâm và đàn em Đạt Long Vinh được kỳ vọng sẽ song ca cùng nhau trên sân khấu trong thời gian không xa. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chất giọng truyền cảm, sâu lắng của nam ca sĩ sinh năm 1995 đã nhanh chóng thành công đốn tim những người hâm mộ. Qua đây, các khán giả cũng có dịp được thưởng thức giọng ca mượt mà chẳng khác gì trong phong thu của Hoài Lâm.

Ngoài ra, màn thể hiện của Đạt Long Vinh bên đàn anh Hoài Lâm cũng được nhiều người đánh giá cao.

Hiện Đạt Long Vinh đang là ca sĩ trẻ được nhiều người biết đến qua ca khúc Pháo Hồng hiện đang được viral trên khắp các diễn đàn MXH trực tuyến, trong đó có Tiktok.

Hai giọng ca gốc Vĩnh Long bất ngờ ngẫu hứng song ca và nhận được sự tương tác rất lớn của CDM. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng đây có lẽ là cuộc gặp mặt giữa hai đồng hương đang hoạt động trong làng nhạc Việt. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ mong muốn Đạt Long Vinh và Hoài Lâm sẽ có cơ hội và được đúng chung sân khấu cùng nhau trong thời gian không xa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news