Tin mới

Hồ Văn Cường tạo dáng sõng soài bên đống 'hoa tiền' được fan gửi tặng

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:17 (GMT+7)

Chụp ảnh check-in nằm dài bên những bó hoa được làm bằng tiền được những người hâm mộ gửi tặng, Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. 

Cách đây ít giờ, những người hâm mộ trong FC của Hồ Văn Cường đã bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ, động thái này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Theo đó, Hồ Văn Cường tạo dáng nằm sõng soài bên những bó hoa tiền. Trong ảnh, Hồ Văn Cường nở nụ cười vô cùng tươi tắn và không giấu được sự hạnh phúc trước những món quà có giá trị vật chất và tinh thần mà những người hâm mộ gửi tặng.

Hình ảnh Hồ Văn Cường check-in bên nhiều bó hoa được làm bằng tiền gây chú ý. Ảnh: Facebook
Hình ảnh Hồ Văn Cường check-in bên nhiều bó hoa được làm bằng tiền gây chú ý. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi được đăng tải, khoảnh khắc này của Hồ Văn Cường đã nhận về nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng họ cảm thấy thích thú với hình ảnh hồn nhiên và không kém phần lầy lội của nam ca sĩ trẻ tuổi.

Hồ Văn Cường tạo dáng sõng soài bên đống 'hoa tiền' được fan gửi tặng - Ảnh 1
 
Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được nhiều món quà có giá trị sau đêm diễn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường thường xuyên nhận được nhiều món quà có giá trị sau đêm diễn. Ảnh: Internet

Mặc dù đã thấm mệt sau buổi biểu diễn nhưng dường như Hồ Văn Cường vẫn cố gắng chụp ảnh, làm hành động dễ thương để cảm ơn các khán giả vì đã dành tình yêu thương cho mình.

Sự việc một nam ca sĩ sinh năm 2003 được người hâm mộ gửi tặng những bó hoa tiền, vàng và nhiều món quà có giá trị được xem là chuyện bình thường.

Theo đó, tình cảm của những người yêu mến giọng ca nổi tiếng qua chương trình Vietnam Idol Kids 2016 nhiều đến mức họ có thể chi tiền đậm để mua quà tặng thần tượng. Do đó chuyện mỗi show diễn, Hồ Văn Cường tay xách nách mang nhiều quà về khiến dân tình không khỏi thích thú.

Hồ Văn Cường tạo dáng sõng soài bên đống 'hoa tiền' được fan gửi tặng - Ảnh 2
 
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường đã có nhiều khởi sắc. Ảnh: Internet
Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường đã có nhiều khởi sắc. Ảnh: Internet

Sau ồn ào với cố Ca sĩ Phi Nhung và nhận được sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, việc Hồ Văn Cường tách ra hoạt động sự nghiệp riêng đã thay đổi toàn bộ cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có những bước tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật khi giọng ca Tình cha đã tạo mọi điều kiện để con nuôi có thể phát triển âm nhạc cũng như dành nhiều lời khen có cánh cho Hồ Văn Cường.

Danh ca Ngọc Sơn từng nhận xét Hồ Văn Cường là người lễ phép, chân thành và có chí cầu tiến. Nam ca sĩ thường xuyên dẫn 'học trò' của mình đi biểu diễn ở nhiều nơi và tạo điều kiện cho giọng ca trẻ có thể tự lập trong âm nhạc, khẳng định tài năng ca hát của mình đối với khán giả.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường tích cực trở lại với đường đua âm nhạc, tham gia nhiều đêm nhạc riêng và được đông đảo các khán giả đánh giá cao về giọng hát.

Việc nam ca sĩ trẻ thường xuyên chụp ảnh cùng tiền, vàng cùng nhiều món đồ có giá trị được fan tặng khi đi diễn cho thấy cuộc sống cũng như con đường ca hát của nam ca sĩ ngày càng được cải thiện, hưởng nhiều 'trái ngọt' hẳn so với thời gian trước kia.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news