Tin mới

BTV Ngọc Bích VTV không kìm được nước mắt khi dẫn bản tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Thứ năm, 14/09/2023, 16:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc nỗ lực kìm nén giọt nước mắt khi thông tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội tiếp tục trào dâng lên nhiều cảm xúc trong CĐM.

Vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ, Hà Nội là vụ việc nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về người. Công chúng ngày qua đã dành sự xót xa cho những nạn nhân xấu số không thể qua khỏi và dành lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình mất đi người thân tại sự việc vừa qua.

MC Ngọc Bích đưa tin về vụ cháy trong chương trình Việt Nam Hôm Nay ngày 13/9. Ảnh: FBNV
MC Ngọc Bích đưa tin về vụ cháy trong chương trình Việt Nam Hôm Nay ngày 13/9. Ảnh: FBNV

Cũng trong bản tin Việt Nam Hôm Nay phát sóng ngày 13/9 trên kênh VTV1 đã cập nhật những tin tức liên quan đến vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ, Hà Nội. Đáng chú ý khi đưa tin về nạn nhân trong vụ cháy, BTV Bích Ngọc là người dẫn tại trường quay đã không thể che giấu sự xót xa của mình trước những thiệt hại về người trong vụ việc. Sau khi đưa tin về vụ cháy, nữ BTV nhà Đài giọng nói nghẹn ngào, cố kìm những giọt nước mắt để tiếp tục bản tin, đồng thời, gương mặt cúi xuống để ngăn không cho nước mắt trực trào. 

MC Ngọc Bích cố kìm nén giọt nước mắt trên sóng VTV. Ảnh: Chụp màn hình
MC Ngọc Bích cố kìm nén giọt nước mắt trên sóng VTV. Ảnh: Chụp màn hình

Khi chuyển hình ảnh sang phần dẫn của phóng viên hiện trường, hình ảnh BTV Ngọc Bích lâu đi giọt nước mắt đã cố kìm nén càng khiến nhiều khán giả thêm xúc động. Khoảnh khắc này của BTV Ngọc Bích hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

BTV Ngọc Bích VTV không kìm được nước mắt khi dẫn bản tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 1
 
BTV Ngọc Bích VTV không kìm được nước mắt khi dẫn bản tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 2
 
Những hình ảnh tác nghiệp của BTV Ngọc Bích. Ảnh: Internet
Những hình ảnh tác nghiệp của BTV Ngọc Bích. Ảnh: Internet

BTV Ngọc Bích sinh năm 1992. Ở thời điểm mới bước chân vào nhà Đài VTV, Ngọc Bích đảm nhiệm công việc là BTV thời tiết. Cô cũng có hình ảnh vô cùng ấn tượng khi dũng cảm đứng ngay tại hiện trường một cơn bão lớn để có thể đưa tin một cách chân thực nhất về độ mạnh của cơn bão.

BTV Ngọc Bích VTV không kìm được nước mắt khi dẫn bản tin về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội - Ảnh 3
 
Nhan sắc xinh đẹp đời thường của BTV Ngọc Bích. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp đời thường của BTV Ngọc Bích. Ảnh: FBNV

Sau khoảng thời gian đảm nhiệm công việc BTV thời tiết, Ngọc Bích hiện tại đang công tác tại Ban Thời sự và thường xuyên hiện diện trên sóng các chương trình như Chào buổi sáng, Việt Nam hôm nay. Với lối dẫn dắt duyên dáng, chất giọng dẫn đanh thép, rõ ràng cùng gương mặt xinh đẹp, tỏa sáng, BTV Ngọc Bích vì thế cũng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả và được khán giả yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Ngọc Bích