Tin mới

Khoảnh khắc nữ sinh trao bộ lễ phục cử nhân cho bố mặc khiến nhiều người rơi lệ

Chủ nhật, 17/04/2022, 19:51 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nữ sinh được bố mẹ đến chúc mừng nhân ngày lễ tốt nghiệp của con gái được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người xúc động.

Trong đoạn clip, nữ sinh Lê Thị Kim Thy (SN 2000, quê ở Vĩnh Long), đã cởi mũ và bộ lễ phục cử nhân của mình để khoác lên người bố. Giây phút đó cô đã ôm chầm lấy bố mình, còn người cha vóc dáng gầy gò, khắc khổ thì không giấu nổi niềm xúc động xen lẫn hạnh phúc.

Người cha còn lúng túng, vội vàng lấy tay gạt đi giọt nước mắt đang lăn dài trên má khiến ai chứng kiến cũng không cầm nổi nước mắt.

Vì quá hạnh phúc xen lẫn cảm động, bố nữ sinh đã rưng rưng nước mắt và mỉm cười một cách vô cùng mãn nguyện.
Vì quá hạnh phúc xen lẫn cảm động, bố nữ sinh đã rưng rưng nước mắt và mỉm cười một cách vô cùng mãn nguyện.

Chia sẻ về lý do khiến cô quyết định khoác áo cử nhân cho bố, trường Đại học Cần Thơ tâm sự: "Bố mình năm nay 50 tuổi rồi, bố làm thợ hồ, còn mẹ là công nhân công ty may mặc. Bố mẹ đều là công nhân lao động chân tay, làm việc vất vả sớm hôm để có tiền nuôi ba chị em mình, nhưng bố mẹ luôn nỗ lực để chúng mình được ăn học đầy đủ như bao bạn bè.

Ngày xưa nhà nghèo quá, bố không được đi học đến nơi đến chốn nên giờ mới vất vả vậy. Mình đã cố gắng thay bố, tốt nghiệp Đại học, khoác lên mình bộ lễ phục cử nhân, điều mà bố đã bỏ lỡ do hoàn cảnh".

Cuối cùng, cô nàng đã làm được, mang lại niềm tự hào cho bố mẹ. "Sao bao vất vả hy sinh, tất cả dành cho con gái thì bố đã vô cùng xúc động khi ngắm nhìn con gái trong ngày lễ Tốt nghiệp, nên hôm đó mình muốn dành thành quả đó trao lại cho bố. Bố xứng đáng nhận được điều đó", Kim Thy chia sẻ.

Biết bố mẹ đã phải làm lụng vất vả như thế nào để nuôi con gái ăn học đến ngày hôm nay, do đó trong suốt quá trình học tập, cô nàng luôn nỗ lực, chăm chỉ.

Không phụ công của bố mẹ, Kim Thy tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi. Trước ngày diễn ra lễ nhận bằng, cô gái đã mời bố mẹ, chị gái và cậu cùng đến trường chứng kiến giây phút hạnh phúc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news