Tin mới

Hậu bị ‘tố’ lăng nhăng với Hải Tú, Sơn Tùng lại bủa vây trong drama dụ dỗ nữ sinh dùng chất cấm?

Thứ năm, 14/04/2022, 14:48 (GMT+7)

Phía Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng chính thức trước lời "tố" từ 1 cư dân mạng.

Sơn Tùng là ngôi sao đình đám, “nhất cử nhất động” của anh luôn nhận được sự chú ý. Bên cạnh những lời khen ngợi và ngưỡng mộ cho tài năng, anh cũng vướng phải không ít những ồn ào, thị phi bủa vây.  

Sơn Tùng bất ngờ bị 1 cư dân mạng 'tố' khiến dư luận chú ý (Ảnh: Internet)
Sơn Tùng bất ngờ bị 1 cư dân mạng "tố" khiến dư luận chú ý (Ảnh: Internet)

Nối tiếp loạt drama, mới đây, giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ bị “tố” dụ dỗ 1 nữ sinh dùng chất cấm trong 1 group bàn chuyện showbiz trên Facebook. “Sếp nhờ mình gỡ dùm việc đóng BHXH cho nhân viên công ty MTP. 

Nếu như ai đi làm thì cũng hiểu việc đóng BHXH là công ty đóng 2 phần, người lao động đóng 1 phần còn công ty của Sếp đóng full theo mức lương cơ bản”, nguồn tin này viết. 

Trong bài “phốt” này, Sơn Tùng đã tiếp cận em gái họ của H.M, hiện đang học năm 2 tại 1 trường ĐH trên địa bàn TP.HCM. Sau đó, anh đã rủ về nhà riêng có địa chỉ tại quận 7 - nơi ở lúc trước của "bạn trai" Hải Tú

Cách đây ít hôm, Sơn Tùng bị cư dân mạng bắt gặp đưa 'nàng thơ' Hải Tú đi nghỉ lễ ở Đà Lạt (Ảnh: Internet)
Cách đây ít hôm, Sơn Tùng bị cư dân mạng bắt gặp đưa "nàng thơ" Hải Tú đi nghỉ lễ ở Đà Lạt (Ảnh: Internet)

Người này nhắc đến các chi tiết chú ý và liên quan trực tiếp đến Sơn Tùng: “Sếp thuốc vào đầu em mình, hỏi em mình có muốn vào showbiz không, em mình mới nghe cách nói chuyện kì kì nên mới nói với mình'”. 

Để tăng thêm sự thuyết phục cho những chia sẻ của mình, người này còn nhắc đến chi tiết đưa Sơn Tùng đến xét nghiệm ma túy. Nếu nhận kết quả âm tính, anh sẽ chịu trách nhiệm. 

Những chia sẻ trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với những luồng ý kiến trái chiều. Một số “bán tín bán nghi” trước thông tin trên, song một số khác cho rằng, đây chỉ là “phốt” này không đáng tin cậy lắm. 

Hiện tại, phía Sơn Tùng vẫn đang giữ im lặng trước những đồn đoán, 'tố' từ cư dân mạng. Được biết, nam ca sĩ cũng rất hiếm hoi lên tiếng trước những lời đồn khiến fan càng thêm tò mò (Ảnh: Internet)
Hiện tại, phía Sơn Tùng vẫn đang giữ im lặng trước những đồn đoán, "tố" từ cư dân mạng. Được biết, nam ca sĩ cũng rất hiếm hoi lên tiếng trước những lời đồn khiến fan càng thêm tò mò (Ảnh: Internet)

Bởi, thông tin được chia sẻ từ 1 tài khoản ảo, thiếu tính tin cậy. Ngoài ra cũng không có thêm bất kì một chi tiết hay bằng chứng cụ thể chứng minh lời nói để làm tin. 

Bên cạnh đó, một số người cho rằng, đây chỉ là một bài “tố” được dàn dựng lên nhằm vu khống, giảm sự uy tín của "tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm. Đồng thời fan của nam ca sĩ mong muốn anh và phía công ty lên tiếng, cần có biện pháp mạnh tay, tránh để ảnh hưởng đến danh tiếng của giọng ca Chắc ai đó sẽ về. 

Được biết, thời gian tới, Sơn Tùng dự kiến sẽ comeback đường đua Vbiz với 1 ca khúc bằng tiếng Anh. Nhiều người hâm mộ đang rất ngóng trông ngày sản phẩm âm nhạc này ra lò. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news