Tin mới

Khoảnh khắc sét đánh trúng đường dây cao thế khiến cả tòa cao ốc biến thành cột lửa khổng lồ

Thứ ba, 04/08/2020, 17:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc sét đánh trúng đường dây cao thế khiến cả tòa cao ốc biến thành cột lửa khổng lồ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh được đăng trên tờ Daily Mail nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, sự việc xảy ra tại quận Thiết Tây, thành phố Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc.

Khoảnh khắc tòa cao ốc biến thành cột lửa sau khi bị sét đánh vào dòng điện cao thế. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, sau khi đường dây điện cao thế bị sét đánh trúng đã vô tình tạo ra một cột lửa lửa khổng lồ bên ngoài tòa cao ốc. Đoạn video được nhiều người dân ghi lại cho thấy sau tiếng nổ động trời là một vệt sáng dài lóe lên giữa không trung đi kèm theo tia lửa vung vãi ra khắp nơi, cảnh tượng khiến người chứng kiến không khỏi giật mình hoang mang. Theo truyền thông địa phương ghi nhận, không có thiệt hại về người trong vụ nổ lớn.

>> Xem thêm: Dọn vườn, người phụ nữ tìm thấy báu vật có giá nghìn tỷ

Nguyên nhân vụ nổ xảy ra là do tia sét đánh trúng đường dây truyền tải điện ở gần một khu dân cư phức hợp. Rất may là vụ nổ không gây ra hư hỏng cơ sở vật chất cũng như làm gián đoạn việc cung cấp điện. Được biết, thành phố Thẩm Dương gần đây thường xuyên xảy ra mưa lớn và các hiện tượng thời tiết cực đoan. Nhà chức trách thành phố đã phải đưa ra nhiều mức cảnh báo an toàn đối với người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news