Tin mới

Người em thân thiết tiết lộ mục đích thật của Hoài Linh khi bỏ 100 tỷ xây nhà thờ Tổ

Thứ ba, 04/08/2020, 16:49 (GMT+7)

Người em thân thiết của danh hài Hoài Linh tiết lộ mục đích thật sự mà danh danh hài bỏ ra trăm tỷ xây nhà thờ Tổ.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Dân Việt, người em nuôi thân thiết của Danh hài Hoài Linh là Thiên Bảo đã chia sẻ câu chuyện thú vị về nam danh hài đình đám này.

Người em thân thiết của danh hài Hoài Linh ngưỡng mộ vì mục đích cao cả của đàn anh. Ảnh internet

Theo đó, mục đích mà danh hài Hoài Linh bỏ cả trăm tỷ để xây nhà thờ Tổ không phải để cho mình mà để cho các anh chị em nghệ sĩ. Người em của Hoài Linh cho biết, sau này, nam danh hài sẽ để lại cơ ngơi này cho đời, cho đồng nghiệp mà không tính toán thiệt hơn. Mục đích cao cả của danh hài Hoài Linh khiến công chúng ngưỡng mộ, trầm trồ.

>> Xem thêm: Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Để có được số tiền lớn xây dựng nhà thờ, danh hài Hoài Linh đã làm việc cật lực, chạy show ngày đêm có những lúc còn kiệt sức. Sau khi tâm nguyện được hoàn thành, nam nghệ sĩ quyết định "ở ẩn" một thời gian để nghỉ ngơi.

Danh hài Hoài Linh và cuộc sống giản dị tại nhà thờ Tổ. Ảnh internet

Mới đây, danh hài Hoài Linh cho biết sắp tới sẽ quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng khiến công chúng hào hứng chờ đợi. Điều mà nam nghệ sĩ được nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà ở chính cách sống, ứng xử với mọi người.

>> Xem thêm: Hiếm khi nào Nhã Phương chụp ảnh cùng bố chồng và lý do thật sự gây chú ý

Dù là sao hạng A đình đám nhưng nam danh hài lại có cuộc sống giản dị, chân chất. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Từng lấy vợ có con nhưng mãi đến sau này khi Dương Triệu Vũ vô tình để lộ ảnh cưới của anh trai thì công chúng mới biết. Những năm gần đây, NSƯT Hoài Linh thoải mái hơn trong việc công khai con trai nhưng tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về người vợ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news