Tin mới

'Khóc ròng' với nhan sắc Tăng Thanh Hà trong ảnh cam thường, không như nhiều người nghĩ

Thứ tư, 09/03/2022, 15:37 (GMT+7)

Nổi tiếng là "ngọc nữ màn ảnh", liệu Tăng Thanh Hà sau 3 lần sinh nở nhan sắc có thắng được cả cam thường?

Vợ chồng Tăng Thanh Hà dù đã có 3 con, công việc cũng bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho nhau để hâm nóng tình cảm. Mới đây, không khiến dân tình phải thất vọng, doanh nhân Louis Nguyễn đã đăng tải bức ảnh cực ngọt của hai vợ chồng, kèm theo dòng chú thích không thể mùi mẫn hơn.

Bức ảnh khiến dân tình phải khóc thét trước nhan sắc cam thường đẹp không tì vết của mẹ bỉm Tăng Thanh Hà (Ảnh FBNV)
Bức ảnh khiến dân tình phải khóc thét trước nhan sắc cam thường đẹp không tì vết của mẹ bỉm Tăng Thanh Hà (Ảnh FBNV)

"Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với người phụ nữ của tôi. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho chúng ta, và mọi người rất tự hào về tất cả những điều mà em đạt được. Anh và các con yêu em".

Chia sẻ tình cảm của Louis Nguyễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà mới là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao. Trong bức ảnh không có dấu hiệu chỉnh sửa của Louis Nguyễn, không can thiệp app, diện mạo của Tăng Thanh Hà thực sự khiến nhiều người phải dừng lại hồi lâu.

Vóc dáng của bà mẹ 3 con vẫn vô cùng nuột nà (Ảnh FBNV)
Vóc dáng của bà mẹ 3 con vẫn vô cùng nuột nà (Ảnh FBNV)

Có thể nói, so với thời trẻ nhan sắc của Tăng Thanh Hà không có gì thay đổi nhiều, theo thời gian vẻ đẹp ấy ngày càng đằm thắm hơn. Điều này chỉ thêm khẳng định một điều rằng danh hiệu "ngọc nữ" không ai xứng đáng hơn Tăng Thanh Hà, dù cho hiện tại cô không còn hoạt động nghệ thuật nữa.

Con gái Hà Tăng
Con gái Hà Tăng
Con trai cả (Ảnh IGNV)
Con trai cả (Ảnh IGNV)

Sống ở xã hội gần như cô gái nào cũng sợ chụp ảnh bằng cam thường thì dường như Tăng Thanh Hà đã khiến nhiều người không dám tin trước nhan sắc xinh đẹp ấy. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời ngợi khen cho vẻ đẹp của bà mẹ ba con.

Được biết, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012, khi cô đang ở thời điểm đỉnh cao của nghiệp. Rời xa ánh đèn sân khấu, nữ diễn viên toàn tâm dành thời gian cho gia đình và việc kinh doanh.

Cả gia đình 5 thành viên
Cả gia đình 5 thành viên

Trong suốt 10 năm hôn nhân với ông xã đại gia, Hà Tăng đã hạ sinh 3 con với đủ nếp đủ tẻ. Con đầu lòng của cô là một bé trai tên Richard, sinh năm 2015. Tiếp theo là ái nữ Chloe kém anh cả 2 tuổi và cuối cùng là con trai út chào đời vào cuối năm 2021 vừa qua, tên Mason. 

'Khóc ròng' với nhan sắc Tăng Thanh Hà trong ảnh cam thường, không như nhiều người nghĩ - Ảnh 1

Sự xuất hiện của 3 nhóc tì trong cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến cả hai thêm phần hạnh phúc. Cặp đôi vì thế mà cũng trở thành biểu tượng, gia đình kiểu mẫu mà nhiều người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news