Tin mới

Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn

Thứ tư, 02/03/2022, 15:35 (GMT+7)

Nhìn diện mạo nàng ngọc nữ Tăng Thanh Hà, dân tình không khỏi hoang mang cho tình hình sức khỏe của bà mẹ ba con.

Nếu như Tăng Thanh Hà từng khiến dân tình ngớ người khi tuyên bố hạ sinh con trai thứ ba cho gia đình hào môn nhà Louis Nguyễn thì màn Giảm cân hậu sinh của nữ diễn viên cũng khiến dân tình ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa không kém vì quá nhanh chóng.

Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn (Ảnh FBNV)
Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn (Ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải bức ảnh được cho là mới nhất của mình khi "trốn con" đi chơi. Trong ảnh, bà mẹ ba con diện trang phục đơn giản, đi giày thể thao nhưng điều đáng nói là thân hình gầy đáng báo động. Khó ai có thể tin được bà xã Louis Nguyễn vừa sinh con cách đây không lâu.

Bà mẹ ba con gầy đáng báo động (Ảnh FBNV)
Bà mẹ ba con gầy đáng báo động (Ảnh FBNV)
Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn - Ảnh 1

Việc về cân sau sinh của các mẹ bỉm thường là nỗi trăn trở của rất nhiều người, song đôi chân khẳng khiu của Tăng Thanh Hà thực sự khiến dân tình không thể không lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Dưới phần bình luận, rất nhiều người động viên nữ ca sĩ không nên về cân quá nhanh như vậy, dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau này.

Ngoại hình gầy guộc của bà mẹ ba con
Ngoại hình gầy guộc của bà mẹ ba con

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng gây hoang mang với loạt ảnh khoe vóc dáng gầy sau sinh của mình. Trông nữ diễn viên kém sức sống đi hẳn so với những loạt ảnh trước khi sinh nở. Cũng vì gầy quá nhanh nên Hà Tăng từng bị hiểu lầm là ép cân quá đà, song nữ diễn viên giải thích rằng mình từng có thời gian bị axit dạ dày nên không ăn uống được mấy.

Đã gầy Hà Tăng còn chuộng đồ đen
Đã gầy Hà Tăng còn chuộng đồ đen

Đã gầy Tăng Thanh Hà còn chuộng đồ đen khiến cho cô càng gầy thêm gầy, vì vậy nhiều người cũng khuyên nữ diễn viên nên chuyển trang phục sang màu sáng để trông bớt gầy và thiếu sức sống như ảnh hiện tại.

Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn - Ảnh 2
Tăng Thanh Hà xuống sắc không nhận ra hậu sinh quý tử thứ ba cho Louis Nguyễn - Ảnh 3

Thời gian qua, việc bất ngờ sinh thêm con thứ ba của Tăng Thanh Hà cũng nhận về một số ý kiến tiêu cực. Cô bị mỉa mai là "máy đẻ", "ăn bám chồng"... Tuy nhiên, mặc những lời tai bay vạ gió từ dân mạng, nữ diễn viên vẫn trở lại với công việc, hoàn thành xuất sắc vai trò làm mẹ của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news