Tin mới

Khoe ái nữ đầu lòng, Lâm Tâm Như vô tình để rò rỉ thực trạng cuộc hôn nhân nhiều tin đồn

Thứ năm, 18/03/2021, 14:29 (GMT+7)

Trong màn tiết lộ những chi tiết về ái nữ đầu lòng, Lâm Tâm Như vô tình tiết lộ luôn mối quan hệ vợ chồng với Hoắc Kiến Hoa sau nhiều đồn đoán 'đường ai nấy đi'.

Sau nhiều đồn đoán về cuộc hôn nhân tan vỡ với lý do Ngoại tình và mâu thuẫn, Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa vẫn một mực giữ im lặng và không có bất kỳ động thái nào lên tiếng trước những thông tin bất lợi về cuộc hôn nhân này. 

Xuất hiện tại chương trình giải trí mới đây, Lâm Tâm Như đã nhân cơ hội để 'bóc phốt' ông xã của mình và cũng chính màn bóc phốt này đã hé lộ mối quan hệ hôn nhân thực sự của 2 người. 

Lâm Tâm Như xuất hiện tại chương trình truyền hình mới đây. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như xuất hiện tại chương trình truyền hình mới đây. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong chương trình giải trí mới đây, Lâm Tâm Như cho biết sau một năm 2020 làm việc đầy chăm chỉ với nhiều dự án khác nhau thì mới đây cô đang tranh thủ nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày bình yên bên ông xã của mình. 

   >>Có thể bạn quan tâm: Trấn Thành đánh đúng tâm lý người Việt trong Bố Già hay chỉ đang 'tự mãn' sau phát ngôn gây tranh cãi?

Dù vậy, cũng chính lúc này cô phải đổi diện với với một vấn đề 'đau đầu' nữa chính là cô con gái Cá Heo Nhỏ 'xấu tính' giống hệt Hoắc Kiến Hoa. 

Khoe ái nữ đầu lòng, Lâm Tâm Như vô tình để rò rỉ thực trạng cuộc hôn nhân nhiều tin đồn - Ảnh 1
Khoe ái nữ đầu lòng, Lâm Tâm Như vô tình để rò rỉ thực trạng cuộc hôn nhân nhiều tin đồn - Ảnh 2
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiếm hoi khoe hình ảnh con gái lên MXH. Ảnh: Sina
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hiếm hoi khoe hình ảnh con gái lên MXH. Ảnh: Sina

Theo chia sẻ ucuar Lâm Tâm Như, ái nữ và ông xã đều thuộc chòm sao Ma Kết nên có nhiều tính cách tương đồng, bao gồm cả tính xấu. 

Những nghiên cứu của cung chiêm tinh khẳng định nhũng ai thuộc chòm sao Ma Kết đều vô cùng khó tính và khó sống chung. Lâm Tâm Như tiết lộ Hoắc Kiến Hoa và con gái đều có tính cách cố chấp và ngang bướng. 

Theo cô, khi ông xã đã nhận định vấn đề gì thì ai khuyên cũng không chịu thay đổi và cô con gái nhỏ cũng như thế. 

Cô cũng tiết lộ dù mình cảm thấy đau đầu vì ái nữ nhưng ông xã lại vô cùng thích thú với bản sao nhí của mình. 

Ông xã của cô rất thích chơi đùa cùng con gái và luôn miệng khen con gái đáng yêu, thậm chí luôn chiều theo mọi yêu cầu của con bé. 

Cuộc hôn nhân khá nhiều ồn ào của cặp đôi. Ảnh: Internet
Cuộc hôn nhân khá nhiều ồn ào của cặp đôi. Ảnh: Internet

Bà xã Hoắc Kiến Hoa hài hước chia sẻ rằng cô con gái mỗi lần cười đều đáng yêu như thiên sứ nhưng chỉ cần không vui là xị mặt ra ngay và không bao giờ biết cách che giấu cảm xúc. 

Mặc dù nói xấu chồng con nhưng nữ diễn viên vẫn khá vui vẻ và hạnh phúc. 

Nhiêu đó cũng là câu trả lời thỏa đáng cho những ồn ào về tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi sau nhiều lần được cho cãi vã. 

Thậm chí, Lâm Tâm Như còn khẳng định rằng động lực làm việc của cô chính là gia đình, cô muốn chồng và con có một cuộc sống đầy đủ và tốt hơn. 

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như có lẽ được xem là cặp đôi khác biệt của showbiz khi đa phần các bà vợ sẽ lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, tạo tiền đề cho chồng có cơ hội được thăng tiến. 

Thì Hoắc Kiến Hoa lại lựa chọn từ bỏ sự nghiệp đang lên để ở nhà cùng Cá Heo Nhỏ và cho Lâm Tâm Như có thời gian học ĐH cũng như đóng phim. 

Dù là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Hoa ngữ nhưng xoay quanh cuộc hôn nhân này vẫn còn khá nhiều những ồn ào khi dính vào tin đồn rạn nứt và ly hôn. Trước những ồn ào này, cô và ông xã của mình hoàn toàn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news