Tin mới

Khoe ảnh đẹp trai từ 'trứng nước' nhưng diện mạo của quý tử Đan Trường mới gây chú ý

Thứ năm, 25/06/2020, 10:11 (GMT+7)

Khoe hình ảnh chụp cùng đấng sinh thành, nam ca sĩ điển trai Đan Trường chứng minh 'đẹp trai từ trứng nước' là có thật.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam ca sĩ điển trai Đan Trường đã bất ngờ khoe hình ảnh bố ruột của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên hiếm hoi, nam ca sĩ làm điều này khiến những người hâm mộ không khỏi thích thú.

Những gì qua ảnh có thể thấy, cha của Đan Trường là một người điển trai, cao ráo và đặc biệt là 'lai Pháp'.

Hình ảnh Đan Trường và ba mình khi còn nhỏ. Ảnh: Facebook

Giọng ca Mãi mãi một tình yêu còn chia sẻ thêm nhiều hình ảnh thú vị về ba của mình khiến dân tình không khỏi phấn chấn.

Gương mặt lai Tây được thừa hưởng một xíu từ cha của mình. Ảnh: Facebook

'Đây là ba tôi. Có một điều mọi người chưa bao giờ biết, đó là ba tôi lai Pháp, tôi chỉ ăn ké được 30%. Ngày xưa khi má tôi dẫn ba tôi về nhà chơi thì trong xóm họ đồn là má tôi lấy chồng tây. Hồi nhỏ tôi thường xuyên bị người ta hỏi là nhà con có ai là người lai không? Tôi chả hiểu lai là gì hết.

Đan Trường thủa thiếu thời. Ảnh: Facebook

Đáng lẽ bài viết này đăng ngày Father Day nhưng mãi lo kiếm hình cũ nên hôm nay mới đăng. Từ lúc Đan Trường đi hát 24 năm rồi mới cho mọi người xem hình hồi nhỏ của mình. Mà lạ lắm mọi người ơi, từ nhỏ đến lớn khuôn mặt mình thay đổi liên tục, có những người bạn học chung cấp 1 lên cấp 2 là không còn nhận ra mình nữa. Và khi mình nổi tiếng mình đi hát thì những người đã từng gặp mình cũng không nhận ra đây là Bạn Bo hồi xưa, ngộ thật chứ!

Cả cuộc đời ba tôi và mẹ tôi lam lũ cực khổ nuôi 4 anh em tôi. Món quà duy nhất mà ba từng tặng tôi là một chiếc xe đạp đã cũ bị rỉ sét hết toàn bộ. Mà đâu phải được tặng nguyên cả một chiếc xe đâu... là do thỉnh thoảng Ba tôi đi ra chổ đồ cũ mua hoặc xin người ta từng món một, và tôi đã ráp tất cả món đồ đó thành một chiếc xe đạp.

Quý tử nhà Đan Trường và hình ảnh thủa thiếu thời của nam ca sĩ. Ảnh: Internet

Ngày xưa thằng con trai nào cũng phải biết ráp xe đạp nha, khó nhất là canh từng chiếc căm gắn vào niềng xe. Hồi nhỏ chưa hiểu chuyện nên mỗi lần tôi chạy chiếc xe đạp đó ra vào hẻm là mắc cỡ lắm, cứ cúi gầm mặt xuống. Chưa kể tôi khóc luôn vì mỗi lần trời mưa thì xe bị giãn hoặc đứt sợi dây sên, phải gắn dưới mưa rất nhiều lần, bực quá đạp cho ngã xe, sau đó lại dựng lên sửa tiếp. Ôi kỷ niệm thời thơ ấu của tôi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nam ca sĩ Đan Trường. Ảnh: Facebook

Ấy thế mà chiếc xe đạp cũ mèm đó đã cho tôi một bài học làm người rất lớn. Đó là tôi đã tự ý thức được tự lập và ý chí vươn lên là như thế nào. Tôi vừa đi học vừa đi làm, sau đó sắm được chiếc xe đạp bằng Inox nguyên chiếc luôn nha, lúc đó cả xóm ngưỡng mộ, sau đó là chiếc xe máy đầu tiên: Mobylette, phải đạp rào rào một hồi mới chạy được, và tiếp theo nữa đó là chiếc Cúp 81,DH đèn vuông, thời đó đèn vuông là vip lắm nha, City, Dream Xanh và chiếc xe mơ ước của bao người là Dream Thái.

Hihi thời trẻ trâu của tôi cũng bày đặt độ xe Su Crystal nẹt Po với đám bạn. Bật mí cho cả nhà chuyện này nè, hồi xưa mỗi lần có thằng bạn nào muốn cua gái thì cứ nói rủ Thằng Bo đi chung vì có nó gái mới chú ý, rốt cuộc là gái không về tay bạn mà lại về tay mình kakaka.

Và sau này cuộc đời mình như thế nào cả nhà biết rồi. Làm Phim chắc là hay lắm, vì mình còn nhiều chuyện lâm li bi đát khác mà chưa kể, thôi cả nhà ngắm hình của minh nhé!'.

Trên fanpage chính thức của nam ca sĩ, cũng đăng tải loạt hình ảnh thú vị này và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của dân tình.

'Woa ! Cả nhà đều đẹp giống nhau. Thì ra thần tượng của em đẹp trai từ bé'; ' Mình bắt đầu nghe đan trường từ những năm 9x . Khi đó quê mới có điện trước đó xài băng từ casete và bình ắc quy .';  Là gen duy truyền giống lắm anh trường ơi mà hình ảnh xinh đẹp nữa';  Ôi bé thiên từ giống y trang ba trường luôn ý từ đôi lông mày trở đi Ah' là đa phần bình luận của dân tình.

Nam ca sĩ Đan Trường và hình ảnh điển trai một thời. Ảnh: Internet

Thường khá hiếm hoi chia sẻ những hình ảnh đời tư, động thái này của Đan Trường khiến nhiều người cảm thấy thú vị khi có được góc nhìn mới về nam ca sĩ.

Không chỉ có tuổi thơ dữ dội, thời chưa đi hát của Đan Trường cũng khá 'ngầu'.

'Tôi cũng bày đặt độ xe Su Crystal nẹt pô với đám bạn. Hồi xưa mỗi lần có thằng bạn nào muốn tán gái thì cứ nói rủ tôi đi chung vì có tôi các cô gái mới chú ý. Rốt cuộc là gái không về tay bạn mà lại về tay mình', Đan Trường hài hước chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news