Tin mới

Vợ Đan Trường khoe ảnh con trai được vợ chồng 'mỹ nhân đẹp nhất Philipines' bế

Thứ tư, 10/06/2020, 17:45 (GMT+7)

Bà xã Đan Trường - khoe hình ảnh vợ chồng diễn viên Marian Rivera bế bé Mathis Thiên Từ trong quá khứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã của Đan Trường - chia sẻ hình ảnh vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera thân thiết bên con trai Thiên Từ cách đây ba năm.

"Ba năm trước, khi bế bé Mathis Thiên Từ, vợ chồng họ từng mong ước có một đứa con trai. Ba năm sau, họ đã có bé trai một tuổi tên Jose Sixto", bà xã Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được bà xã Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, đây là lần Dingdong Dantes và Marian Rivera sang California, Mỹ biểu diễn nhân kỷ niệm ngày Độc Lập lần thứ 119 của Philippines cách đây 1 năm. Lần đó, Vì muốn hợp tác với cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Philippines, hai người cùng bé Thiên Từ đã đến gặp họ.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp cùng điển trai của vợ chồng Marian Rivera.

Gia đình hạnh phúc của Marian Rivera

Marian Rivera, sinh năm 1984, được biết đến như "Nữ hoàng màn ảnh nhỏ" Philippines. Cô nhiều lần vào danh sách "Nữ diễn viên đẹp nhất nước" do các tạp chí bình chọn.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng vẻ đẹp Marian River vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng

Con gái đầu của nữ diễn viên còn nhỏ nhưng đã nhiều fan và hợp đồng quảng cáo sánh với bố mẹ .

Marian Rivera - Dingdong Dantes kết hôn hồi tháng 12/2014. "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" sinh con gái vào tháng 11/2015. Con gái của họ liên tục xuất hiện trên tạp chí, tham gia hàng loạt quảng cáo. Sau khi sinh thêm cậu con trai út, gia đình Marian Rivera là tượng đài của nhiều người mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news