Tin mới

Khoe thân hình thon gọn, Tăng Thanh Hà bị lộ nhược điểm đáng báo động

Thứ ba, 14/04/2020, 18:24 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà ngày càng gầy khẳng khiu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh tập gym tại nhà để giữ cho eo thon trong những ngày ở nhà chống dịch.

Tăng Thanh Hà khoe thân hình thon gọn của mình.

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ bất ngờ khi thân hình của Tăng Thanh Hà dù thon gọn nhưng ngày càng gầy đến báo động. Cánh tay của nàng ngọc nữ khẳng khiu khiến cho người hâm mộ đầy lo lắng. Một số fan mong Hà Tăng sẽ tăng thêm cân để có cơ thể đầy đặn, có thêm sức sống hơn.

Thời gian gần đây, nàng ngọc nữ ngày càng gầy đến báo động.

Thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân Việt như Nhã Phương, Hương Giang,...quyết tâm giảm cân để vóc dáng thêm thon gọn hơn. Thế nhưng, việc Giảm cân quá đà khiến thân hình ngày càng gầy ốm khẳng khiu làm người hâm mộ lo lắng về sức khỏe của các sao Việt này.

Tăng Thanh Hà bên ông xã đại gia.

Tăng Thanh Hà được mệnh danh "ngọc nữ màn ảnh" của nàng giải trí Việt. Không chỉ diễn xuất giỏi mà Tăng Thanh Hà còn lưu giữ ấn tượng cho khán giả chính là nhan sắc xinh đẹp. Sau khi lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà lui về kinh doanh cùng chồng. Cuộc sống làm dâu hào môn của Hà Tăng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả hâm mộ về hôn nhân hạnh phúc bên chồng đại gia cùng 2 nhóc tỳ xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news