Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà bất ngờ bị bạn gái xóa hết ảnh chung, nghi vấn chia tay

Thứ sáu, 10/04/2020, 17:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Linh RIn làm dấy lên tin đồn đã chia tay thiếu gia Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện trên trang cá nhân của Linh Rin "biến mất" hết những tấm ảnh thậm chí là những bức hình chụp chung với bạn trai Phillip Nguyễn.

Trên trang cá nhân của Linh Rin xóa hết hình chung với Phillip Nguyễn.

Bức hình duy nhất trên trang cá nhân của người đẹp Hà Thành kèm theo dòng trạng thái buồn bã.

"Nếu có thể vì mình buồn mà khóc, thì vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu

Nhưng nếu ai đó không vì mình - mà, mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này! Đúng không?

Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn là dạy cho chúng mình - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân - điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất.

Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa, nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế", Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức hình duy nhất trên trang cá nhân của Linh Rin. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Người hâm mộ nhanh chóng tìm hiểu trên trang cá nhân của chàng thiếu gia Phillip Nguyễn thì cả hai vẫn còn theo dõi nhau và cũng còn giữ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân.

Nhiều nghi vấn cho rằng, có thể đây chỉ là sự giận hờn của các cặp yêu nhau chứ không phải chia tay. Đa số dân mạng đều bày tỏ sự tiếc nuối nếu cặp đôi này chia tay.

Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn - Linh Rin chính thức công khai mối quan hệ tình cảm vào cuối tháng 8/2019.Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news