Tin mới

Hòa Minzy và Khởi My vô tình 'đụng' nhau trong cùng 1 ca khúc: Ai đỉnh hơn ai?

Thứ ba, 20/06/2023, 09:57 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip so sánh 2 màn trình diễn giữa Hòa Minzy và Khởi My khi cùng thể hiện ca khúc Người yêu cũ - bản hit đình đám trong sự nghiệp của bà xã Kelvin Khánh đã được CĐM không khỏi thích thú.

Vì là lần hiếm hoi mà 2 giọng ca này bị mang lên bàn cân so sánh với nhau, nên màn trình diễn của Khởi MyHòa minzy sẽ được các fan đánh giá nhiệt tình.

Phần đông cư dân mạng đã cho rằng về giọng hát thì giữa Hòa Minzy và Khởi My đều "ngang tài ngang sức" với nhau khi cả hai đều là 2 nữ ca sĩ thực lực nhất nhì của Vpop. Dù đây là bài hit gắn liền với tên tuổi Khởi My, nhưng bản phối chậm rãi cùng cách hát đầy nức nở của mẹ bé Bo khi thể hiện ca khúc này cũng đã nhận được rất nhiều cảm tình từ người nghe.

Hòa Minzy và Khởi My vô tình 'đụng' nhau trong cùng 1 ca khúc: Ai đỉnh hơn ai? - Ảnh 1
 
Vì đây là ca khúc của Khởi My và 'cái bóng' của nữ ca sĩ trong bản hit này quá lớn nên nhiều người không muốn so sánh với bất kì bản cover nào khác.
Vì đây là ca khúc của Khởi My và "cái bóng" của nữ ca sĩ trong bản hit này quá lớn nên nhiều người không muốn so sánh với bất kì bản cover nào khác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news