Tin mới

Ngọc Lan tiết lộ thỏa thuận đặc biệt với chồng cũ sau ly hôn, ai làm sai sẽ phải 'ăn đòn'

Thứ ba, 18/07/2023, 17:54 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai. Cô và chồng cũ còn có một thỏa thuận đặc biệt trong vấn đề nuôi dạy con.

Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn vào tháng 11/2019 sau ba năm chung sống và có một cậu con trai chung - bé Louis. Dù đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai. 

Sau khi ly hôn, Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho công việc và nuôi con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng đi du lịch, ăn uống. 

Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con cái. Ảnh Internet.
Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con cái. Ảnh Internet.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên báo Thanh niên, Ngọc Lan cho biết, cô và chồng cũ - diễn viên Thanh Bình có thỏa thuận chung về việc chăm sóc con cái. Nữ diễn viên khẳng định, hai người ly hôn nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm dành cho con, thiếu chỗ nào sẽ bù đắp chỗ đó.

"Tôi và anh Bình trao đổi với nhau về tính cách của Louis để cả hai có sự đồng nhất trong vấn đề dạy con. Chúng tôi có một thỏa thuận với nhau là khi con ở với ba thì mẹ luôn đúng và ngược lại, khi con ở mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn'", Ngọc Lan chia sẻ.

Ngọc Lan và con trai. Ảnh: FB Ngọc Lan.
Ngọc Lan và con trai. Ảnh: FB Ngọc Lan.

Tiết lộ của Ngọc Lan khiến nhiều người bất ngờ nhưng phần lớn đều đồng tình với cách xử lý và thỏa thuận của cặp đôi.

Sau 4 năm ly hôn, Ngọc Lan hiện vẫn độc thân. Trong một bài phỏng vấn trước đó, nữ diễn viên khẳng định không muốn lấy chồng: "Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được 1 người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó. Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó".

Ngọc Lan được khen ngày càng trẻ và đẹp hơn sau 4 năm ly hôn. Ảnh: FB Ngọc Lan.
Ngọc Lan được khen ngày càng trẻ và đẹp hơn sau 4 năm ly hôn. Ảnh: FB Ngọc Lan.

Ngoài việc đóng phim, Ngọc Lan cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Bản thân người đẹp đã thành lập công ty được ba năm nhưng không ra mặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình