Tin mới

Khối tài sản đồ sộ của siêu mẫu Thanh Hằng

Thứ tư, 17/08/2016, 16:22 (GMT+7)

Ở tuổi 32, Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" được tích cóp từ thành quả lao động trong nhiều năm. Chính vì thế, người đẹp cũng rất khiêm tốn, ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có mà nhiều người phải mơ ước. 

Ở tuổi 32, Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" được tích cóp từ thành quả lao động trong nhiều năm. Chính vì thế, người đẹp cũng rất khiêm tốn, ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có mà nhiều người phải mơ ước. 

Thanh Hằng là một ngôi sao đẳng cấp trong làng giải trí Việt bởi danh tiếng của cô đang là cái tên bảo chứng sự thành công cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Không những thế, cô còn được xem là nữ siêu mẫu quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, đằng sau hào quang ấy, ít ai biết được cuộc sống đời tư của chân dài này bởi Thanh Hằng khá kiệm lời và hiếm khi chia sẻ với công chúng.

 

Đăng quang ngôi vị hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2002, Thanh Hằng trở thành một trong những mĩ nữ hàng đầu của showbiz Việt. Sau thành công đó, Thanh Hằng tiếp tục khẳng định dấu ấn trong sự nghiệp trên sàn catwalk của mình khi đoạt giải Người mẫu xuất sắc năm 2004.

Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thành công ngay từ những vai diễn đầu tiên trong các bộ phim truyền hình như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ và phim điện ảnh như Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết, Mỹ nhân kế.

Và sau nhiều năm miệt mài, bằng sự nỗ lực trong lao động nghệ thuật, Thanh Hằng đã ghi tên mình vào hàng vedette của làng mẫu Việt với thù lao thuộc hàng "khủng" và nằm trong top người đẹp đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

 

Thanh Hằng còn sở nhiều xế hộp hạng sang. Cô từng khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện bên chiếc xe Audi có giá 1,5 tỉ.

Trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng cũng sử dụng chiếc Mercedes màu trắng có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng hay cô từng bị bắt gặp đi tham dự sự kiện trên chiếc xe Range Rover có giá gần 6 tỷ.

Nhiều lần cô diện cây hàng hiệu ước tính hơn 1 tỉ đồng có giá trị bằng cả chiếc ô tô hạng sang.

Hiện "chân dài" đang sở hữu căn hộ tiền tỉ ở TP HCM. Căn hộ của nữ diễn viên Nụ hôn thần chết được thiết kế với tông màu hồng làm chủ đạo.

Được biết, căn hộ của Thanh Hằng lần đầu được giới thiệu vào năm 2011. Căn hộ nhỏ xinh có đầy đủ nội thất sang trọng và tiện nghi.

Cô khá chú trọng đến Phong thủy và treo khá nhiều bức ảnh của mình.

 

Không chỉ sở hữu nhà đẹp, xe sang, Thanh Hằng còn khiến không ít người hoa mắt bởi những trang phục có giá hàng trăm triệu.

Người đẹp là một trong những mĩ nhân sở hữu bộ sưu tập thời trang hàng hiệu hàng đầu Vbiz.

Ở tuổi 32, mặc dù chưa lập gia đình nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn khẳng định sự độc lập và khả năng của bản thân khi sở hữu khối tài sản khủng nhà đẹp, xe sang mà nhiều người đã có gia đình phải mơ ước. Có thể nói, Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu "ăn nên làm ra" tại Việt Nam.

Để tạo nên vẻ sành điệu, mỹ nhân chịu nóng khoác áo lông hiệu Bottega Veneta có giá 6.600 USD (khoảng 146 triệu đồng).

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news