Tin mới

Phản ứng của Thanh Hằng khi được chồng nhạc trưởng khen 'vợ anh đẹp nhất'

Thứ năm, 23/11/2023, 09:45 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Thanh Hằng xuất hiện trong sự kiện cùng ông xã sau đám cưới.

Mới đây, Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng khi cùng nhau công khai xuất hiện tại một sự kiện.

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã chia sẻ đoạn clip ngắn của hai vợ chồng tại sự kiện, trong đó Thanh Hằng hỏi ông xã Nhật Minh "Hôm nay ai đẹp nhất", nhạc trưởng Trần Nhật Minh liền trả lời với khuôn mặt đầy tự hào: "Vợ anh đẹp nhất". Trước câu nói của ông xã, Thanh Hằng cười lớn, cô còn hài hước trêu đùa: "Thử trả lời khác xem".

Thanh Hằng thích thú cười lớn khi được chồng khen 'vợ anh đẹp nhất'
Thanh Hằng thích thú cười lớn khi được chồng khen "vợ anh đẹp nhất"
Phản ứng thú vị của vợ chồng Thanh Hằng khiến dân tình thích thú
Phản ứng thú vị của vợ chồng Thanh Hằng khiến dân tình thích thú

Trước đó trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã chính thức tung bộ ảnh cưới cùng ông xã Nhật Minh. Sau khi chính thức lên xe hoa, nữ siêu mẫu được nhận xét là ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm và chia sẻ các câu chuyện cá nhân trên mạng xã hội.

Thanh Hằng tung ảnh cưới long lanh kỷ niệm tròn 1 tháng đám cưới
Thanh Hằng tung ảnh cưới long lanh kỷ niệm tròn 1 tháng đám cưới

. Thanh Hằng từng chia sẻ về ông xã: "Tôi thấy ở anh ấy là sự tin tưởng, điềm đạm. Ra đường tôi có thể xã giao rất nhiều người nhưng đa phần ánh mắt tôi lướt qua mọi người hết, ít khi giữ lại ánh mắt đó lâu ở bất kỳ ai. Độ soi của tôi cũng nhiều hơn người bình thường một chút. Với anh Minh, tôi cảm thấy người đàn ông này mình có thể tin tưởng được.

Tất nhiên một người sẽ có những câu chuyện xung quanh của họ nhưng tôi cũng cần thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên, cảm giác đầu tiên của tôi về anh là sự tin tưởng. Phải nói là tin tưởng nhất trong những người từng tiếp xúc. Anh Minh cũng là người đàn ông kiên nhẫn nhất trong số những người tôi gặp. Ở cạnh anh ấy, tôi cũng bị ảnh hưởng. Sự ảnh hưởng này rất tích cực".

Phản ứng của Thanh Hằng khi được chồng nhạc trưởng khen 'vợ anh đẹp nhất' - Ảnh 1
 
Phản ứng của Thanh Hằng khi được chồng nhạc trưởng khen 'vợ anh đẹp nhất' - Ảnh 2
 

Thanh Hằng và Nhật Minh chính thức kết hôn vào tháng 10/2023. Trước đó, cả hai đã có khoảng thời gian 5 năm bí mật hẹn hò. Nhật Minh hơn Thanh Hằng hai tuổi, là một nhạc trưởng nổi tiếng. Thời gian gần đây, Nhật Minh dành nhiều thời gian đồng hành cùng bà xã trong công việc, gần đây nhất, Thanh Hằng được chồng hộ tống ra Hà Nội diễn. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng