Tin mới

Thanh Hằng ra dáng 'nữ công gia chánh' sau khi kết hôn với ông xã nhạc trưởng

Thứ hai, 20/11/2023, 14:05 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Thanh Hằng khiến dân tình vô cùng thích thú.

Đám cưới ngọt ngào của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng Nhật Minh vừa diễn ra cách đây không lâu trong sự chúc phúc của cả Vbiz. Sau hôn lễ, Thanh Hằng không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội, cho thấy cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc của cô dâu mới.

Thanh Hằng chính thức lên xe hoa cùng ông xã nhạc trưởng vào cuối tháng 10
Thanh Hằng chính thức lên xe hoa cùng ông xã nhạc trưởng vào cuối tháng 10

Mới đây, Thanh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khả năng nấu ăn trên trang cá nhân. Chân dài đình đám chia sẻ tài nữ công gia chánh bằng món nui cô tự tay chuẩn bị bữa sáng cho chồng. Thanh Hằng viết kèm dòng trạng thái: "Cuối tuần món nui đủ topping, thích gì thêm đó, ăn mà có chút điệu".

Netizen cũng nhanh chóng phát hiện Thanh Hằng còn để tên của cô và ông xã lên hai phần ăn và nhận được "bão tim" từ cư dân mạng. 

Siêu mẫu Thanh Hằng tự tay chuẩn bị thức ăn sáng cho hai vợ chồng. Cô nàng còn tỉ mỉ để tên hai vợ chồng dưới phần dĩa khiến netizen hết lời khen ngợi dành cho sự chu đáo này.
Siêu mẫu Thanh Hằng tự tay chuẩn bị thức ăn sáng cho hai vợ chồng. Cô nàng còn tỉ mỉ để tên hai vợ chồng dưới phần dĩa khiến netizen hết lời khen ngợi dành cho sự chu đáo này.

Chồng của Thanh Hằng hơn cô 2 tuổi, cả hai đã có khoảng thời gian 5 năm bí mật hẹn hò trước khi đi đến đám cưới. Siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ, điều khiến cô bị thu hút ở người bạn đời chính là sự điềm đạm, tin cậy. "Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng", siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ.

Sau màn khoe khả năng nấu ăn. Thanh Hằng chia sẻ ảnh selfie mới cực 'fashion' trong xe hơi chuẩn 'chị đại' làng mẫu kèm caption hài hước: 'Sau khi nấu ăn cho “ai đó” xong thì em lên đồ và đua xe thôi'
Sau màn khoe khả năng nấu ăn. Thanh Hằng chia sẻ ảnh selfie mới cực "fashion" trong xe hơi chuẩn "chị đại" làng mẫu kèm caption hài hước: "Sau khi nấu ăn cho “ai đó” xong thì em lên đồ và đua xe thôi"

Trong hôn lễ, Thanh Hằng xúc động công khai bạn đời: "Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngỏ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn. Hằng cảm nhận được cảm xúc dâng tràn của mọi người, Hằng vui 1 thì mọi người vui 10. Hôm nay là bữa tiệc tối nên mọi người sẽ không thấy những clip hành trình của cả hai, nhưng đứng đây, anh biết anh nên làm gì, và em biết em nên làm gì. Ngày hôm nay, Hằng có cảm xúc trọn vẹn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng