Tin mới

Kỷ niệm 1 tháng ngày cưới, Thanh Hằng khoe khoảnh khắc được chồng nhạc trưởng bế bổng giữa vườn hoa

Thứ tư, 22/11/2023, 20:30 (GMT+7)

Tròn một tháng ngày cưới, siêu mẫu Thanh Hằng mới đăng loạt ảnh chụp ở vườn hoa cùng ông xã nhạc trưởng.

Ngày 22/11, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh tình tứ với chồng nhạc trưởng nhân dịp tròn 1 tháng đám cưới trên mạng xã hội. Đăng kèm hình ảnh, Thanh Hằng hài hước viết: "Cũng 1 tháng rồi ha... ông vác tui đi đâu vậy". 

Kỷ niệm 1 tháng ngày cưới, Thanh Hằng khoe khoảnh khắc được chồng nhạc trưởng bế bổng giữa vườn hoa - Ảnh 1
 
Hai hình ảnh lãng mạn tình tứ của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng. Ảnh FB Thanh Hằng.
Hai hình ảnh lãng mạn tình tứ của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng. Ảnh FB Thanh Hằng.

Đây vốn là ảnh cưới được chụp trước đó nhưng Thanh Hằng "giấu" khá kỹ. Phải tròn 1 tháng làm đám cưới, cô mới chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ lãng mạn bên ông xã.

Trong ảnh,nhạc trưởng Trần Nhật Minh hào hứng bế bổng bà xã lên vai khi chụp ảnh giữa vườn hoa. Ở 1 tấm ảnh khác, ông xã của Thanh Hằng trao cho cô nụ hôn lên má rất ngọt ngào và tình cảm. Nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của Thanh Hằng cho thấy cô rất hạnh phúc trong tình yêu.

Dưới phần bình luận cư dân mạng hết lời khen ngợi biểu cảm đáng yêu, lãng mạn của vợ chồng Thanh Hằng - Nhật Minh: "Dễ thương quá chị ơi", "Sao lại có thể đáng yêu thế này", "Nhìn anh chị hạnh phúc quá",... 

Thanh Hằng và ông xã Nhật Minh trong đám cưới. Ảnh FB Thanh Hằng.
Thanh Hằng và ông xã Nhật Minh trong đám cưới. Ảnh FB Thanh Hằng.

Sau đám cưới, Thanh Hằng thường xuyên khoe khả năng nấu nướng trên trang cá nhân. Cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện Thanh Hằng còn để tên của cô và ông xã lên hai phần ăn. 

Siêu mẫu Thanh Hằng tổ chức đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh vào ngày 22/10 tại TP.HCM. Ông xã Thanh Hằng hơn cô hai tuổi, từng tốt nghiệp bằng Thạc sĩ ngành Chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow (Nga) và đang đảm nhận vai trò nhạc trưởng tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Nói về kế hoạch sau đám cưới, Thanh Hằng cho biết cô không lên bất cứ kế hoạch nào và chỉ làm những điều mà bản thân cảm thấy thoải mái nhất.

"Chúng tôi cũng có nghĩ đến chuyện con cái nhưng mọi thứ cứ thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Thế nên tôi không tạo áp lực cho bản thân mình làm gì cả. Nhưng nếu hỏi về giấc mơ, tôi cũng mong mình sẽ được đón nhận một cặp sinh đôi như Hà Hồ. Tôi nghĩ thay vì mọi người hỏi tôi khi nào có con thì tôi mong mọi người gởi lời chúc phúc cho mình có con sớm. Tôi cũng cầu nguyện điều đó", chân dài nói thêm.

Trước khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng có 5 năm hẹn hò kín tiếng: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được một người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng