Tin mới

Khối tài sản 'siêu to, khổng lồ' của cặp đôi tin đồn Ngô Kiến Huy - Sam

Thứ năm, 01/08/2019, 18:23 (GMT+7)

Ở tuổi đời còn khá trẻ, cả Ngô Kiến Huy và người tình tin đồn Sam (Nguyễn Hà My) đều sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Hot girl Sam đang hẹn hò nam ca sĩ Ngô Kiến Huy khi phát hiện cả hai cùng mang vòng đôi và thường xuyên xuất hiện cùng nhau suốt thời gian qua.

Sam - Ngô Kiến Huy rộ tin hẹn hò được lan truyền trên mạng xã hội.

Đứng trước tin đồn tình cảm, cả Sam và Ngô Kiến Huy đều giữ im lặng và tập trung phát triển sự nghiệp. 10 năm bước vào làng giải trí, Ngô Kiến Huy sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Về phía người tình tin đồn là Hot Girl Sam cũng không kém cạnh khi tự sắm sửa được biệt thự, xe sang.

Cụ thể, với tên tuổi như hiện nay thì cát xê đóng phim, đi hát, chạy show, MC và các dự án nghệ thuật khác có thể mang lại mức thu nhập tiền tỉ cho Ngô Kiến Huy. Năm 2017, thời còn yêu đương Khổng Tú Quỳnh, nhiều nguồn tin tiết lộ Ngô Kiến Huy đã tậu nhà 5 tỷ tại quận 7. Ngôi nhà cũ của gia đình Ngô Kiến Huy ở quận 10 được cho thuê lại.

Ngô Kiến Huy là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất hiện nay.

Đón Tết năm 2018, Ngô Kiến Huy “tậu” thêm xe mới. Không khó để nhận ra chiếc xe mới sắm của Ngô Kiến Huy đến từ một thương hiệu đắt tiền. Chiếc xe có màu đen cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Dòng xe này khi được nhập khẩu về Việt Nam, chiếc xe này có giá dao động hơn 2 tỷ đồng.

Xe hơi của Ngô Kiến Huy.

Về phía Sam, hot girl sinh năm 1990 cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong một bài phỏng vấn, Sam tiết lộ mục tiêu của cô trước tuổi 30 là có số tiền 1 triệu USD nhưng khi chỉ mới 27 tuổi, Sam đã có trong tay 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng). Với khả năng kiếm tiền đỉnh cao, fan không ngạc nhiên khi người đẹp có cuộc sống xa hoa, sang chảnh cùng thói quen tiêu xài cho hàng hiệu như bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Căn nhà riêng của Sam.

Sam khoe hiện cô đang sống trong một căn biệt thự khang trang tại Quận 7. Mỗi dịp sinh nhật, Sam đều không tiếc tiền tổ chức sinh nhật xa hoa như một món quà giành tặng bản thân.

Khác với Ngô Kiến Huy hiếm khi xài hàng hiệu, những món đồ xa xỉ thường xuyên được hot girl Sam “diện” khi xuất hiện trước công chúng khiến không ít người "choáng váng". Quần áo hay phụ kiện mà hot girl Sam đang sở hữu có giá từ vài chục triệu đồng cho tới hàng trăm triệu đồng.

Sam thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh đắt tiền.

Sam cũng tiết lộ, do tính chất công việc cần di chuyển nhiều nên cô đã quyết định mạnh tay sắm “xế hộp” để tiện cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân.

Xe hơi của tiền tỷ đưa đón Sam đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news