Tin mới

Không biết Jun Phạm ăn ở kiểu gì mà bị tới 13 đồng nghiệp 'bóc phốt' khi mời đóng MV

Thứ hai, 23/12/2019, 22:18 (GMT+7)

Bỏ không ít công sức, tiền bạc để mời đến 13 sao "xịn" đóng MV, Jun Phạm nhận cái kết cực đắng khi bị Ngô Kiến Huy, S.T Sơn Thạch, Nam Thư... đua nhau nói xấu.

Mới đây, đoạn clip hậu trường MV Đây Là Một Bài Hát Vui đã hé lộ những chi tiết thú vị trong quá trình quay phim và bật mí lý do vì sao các nghệ sĩ đình đám lại đồng ý tham gia dự án này.

Trong đoạn clip, các nghệ sĩ nổi tiếng thân thiết với Jun Phạm không hiểu vì lý do ra mà thi nhau "bóc phốt" hội đồng nam ca sĩ. Sốc nhất là Minh Dự khi 'thánh chửi' thừa nhận chỉ vì 'thầm thương trộm nhớ' Jun đã lâu nên giúp 'người yêu' mình là chuyện bình thường.

Còn người kề vai sát cánh bao năm khi còn hoạt động trong nhóm 365, là S.T Sơn Thạch lại cho biết lý do tham gia đóng MV chỉ vì… cát xê cao.

Trong khi đó, anh bạn thân Ngô Kiến Huy lại nói rằng: Jun có hứa sẽ trả cho mình một mức cát-xê hợp lý và vừa túi tiền, khoảng 1 đến 2 tỷ gì đó. Huy nghĩ tiền bạc không quan trọng bằng tình nghĩa nhưng vẫn phải có lượng lúa gạo để nuôi cái tình nghĩa đó.​​​​​​​

Đến 2 kiều nữ Nam ThưNam Em cũng 'ức chế' vì 'đi quay đã không được cho ăn, uống mà còn bị nó la nữa, sáng nó quăng cho hộp mỳ rồi nói lương của chị hôm nay đó'.​​​​​​​

Ngoài ra còn Quang Trung, BB Trần, Will... cũng không mấy vui vẻ khi phải đóng MV với Jun Phạm. Có thể thấy, giọng ca Hai bàn tay đắc tội với không ít đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news