Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân được ca ngợi là 'người đàn ông xinh gái hoàn hảo'

Thứ hai, 23/12/2019, 16:19 (GMT+7)

Mới đây, Khánh Vân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tự nhận cô là "đàn ông" của 44 cô gái trong đại gia đình Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

"Xin chào, tôi là Khánh Vân, là người “đàn ông” của các cô gái trong đại gia đình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Tôi là một cô gái có sự đối lập về cá tính, bên ngoài dịu dàng, bên trong rất nam tính, mạnh mẽ. Đối với ai chưa từng gặp Vân ở ngoài đời thì khi gặp rồi sẽ hiểu về Vân nhiều hơn đấy nhé, một cô gái rất là "nam tính", người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.

Dù đẹp như nữ thần nhưng Hoa hậu Khánh Vân vẫn tự nhận mình là 'đàn ông'.

Giải thích về điều này, tân hoa hậu Hoàn vũ 2019 cho biết: "Ở nhà chung, mọi người hay gọi tôi là 'Vân đàn ông', 'Vân đẹp trai',… và mọi người thường đánh giá tôi là một người khá cá tính.

Khi vào nhà chung, tôi thường rất ga lăng, thường hay giúp đỡ mọi người. Ngoài ra, tôi cũng là một người khá thẳng tính. Tuy nhiên, có một điều khá may mắn đó là mọi người rất hiểu tôi nên thường lắng nghe những lời góp ý đó.

Trong suốt quá trình, tôi không ngờ mọi người lại gọi tôi bằng những biệt danh rất đáng yêu như là: 'anh Vân', 'anh yêu', 'chồng ơi',… Sau cuộc thi, tôi nghĩ rằng mình có một bản năng đặc biệt để có thể che chở cho người khác. Đây là điều tôi cảm thấy rất vui trong cuộc thi này".

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của Khánh Vân lập tức nhận 'cơn mưa' lời khen từ Cộng đồng mạng. Trong đó, không ít cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích khi cho rằng nàng hậu sinh năm 1995 là người đàn ông xinh gái hoàn hảo.

"Anh không những đẹp trai mà còn rất vui tính"; "Mỗi lần nhìn thấy nụ cười của anh là lại tiếp cho em thêm thật nhiều năng lượng. Yêu nụ cười của anh đẹp trai này"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news