Tin mới

Thịt lợn đắt hơn thịt bò, dân mạng thể hiện đẳng cấp rich kid thế hệ mới

Thứ hai, 23/12/2019, 17:39 (GMT+7)

Trước tình trạng giá thịt heo đang tăng chóng mặt, hội rich kids không cần phải diện những bộ trang phục đắt đỏ, dùng hàng hiệu 'xịn sò', chỉ cần khoác trên mình bộ quần áo, đeo vòng bằng thịt lợn thôi đã đủ khiến thiên hạ trầm trồ rồi.

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành chăn nuôi, giá thịt heo cao hơn giá thịt bò khiến ảnh hưởng không nhỏ tới bữa cơm người dân và những hộ kinh doanh mặt hàng này. Theo thị trường, giá lợn hơi hiện ở mức 80.000-90.000 đồng/kg, có nơi lên đến 95.000 đồng/kg, tăng 10.000 đồng/kg so với tuần trước.

Trong khi đó, giá thịt lợn thành phẩm dao động từ 160.000-180.000 đồng/kg, tăng 15.000-20.000 đồng/kg so với tuần đầu tháng 12.

Tại một số chợ dân sinh, sườn non loại 1 đã được bán với giá 280.000 đồng/kg từ nhiều ngày qua, trong khi mặt hàng này có giá cao nhất là 260.000 đồng/kg trong các hệ thống siêu thị. Mức giá này được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng khi thời điểm Tết Nguyên đán đang đến gần.

Giữa cơn sốt thịt lợn tăng không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, không ít dân mạng đã phải thốt lên thịt lợn từ thực phẩm "quốc dân" bỗng chốc trở thành "sơn hào hải vị" xa xỉ mất rồi. Trước thực trạng trên, cư dân mạng đã nhanh chóng chế ảnh về hội nhà giàu bây giờ.

Theo đó, hội Rich Kids không cần phải diện những bộ trang phục đắt đỏ, dùng hàng hiệu "xịn sò" Gucci, Dior, Chanel… làm gì mà chỉ cần khoác trên mình bộ quần áo, đeo vòng bằng thịt lợn thôi đã đủ chứng tỏ độ giàu có cỡ nào rồi!

1 combo nguyên cây thịt heo giờ mới là đẳng cấp rich kids.

Dù có những bộ cánh hàng hiệu, trang sức xịn xò bao nhiêu đi nữa thì tầm này cũng chẳng bằng trong nhà có nhiều... thịt heo.

Xu hướng thời trang của năm 2020.

Không chỉ khoác trên mình bộ cánh sang chảnh bằng thịt lợn, cư dân mạng còn lấy thứ thực phẩm này để tạo thành nhẫn, vòng cổ, trông cũng rất gì và này nọ.

Nhà mặt phố bây giờ không bằng bán và nuôi heo thịt. Anh nào có lò mổ và trang trại lợn thì mới có nhiều người yêu nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news