Tin mới

Không cần làm màu, Hoắc Kiến Hoa vẫn âm thầm tuyến bố hạnh phúc với Lâm Tâm Như

Thứ sáu, 25/09/2020, 11:42 (GMT+7)

Tái xuất làng giải trí khi tham gia vào phim của Lâm Tâm Như sản xuất, Hoắc Kiến Hoa đã gián tiếp xóa bỏ tan tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Mới đây, trang QQ dẫn lời của truyền thông Đài Loan đưa tin việc Hoắc Kiến Hoa chính thức nhận tham gia phim Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư sản xuất. Tuy nhiên, trong bộ phim này, Lâm Tâm Như không phải nhân vật chính, ông xã của mình sẽ đóng chung với người đẹp Dương Cẩn Hoa.

Hoắc Kiến Hoa tham gia phim mới của Lâm Tâm Như. Ảnh internet

Thực tế, bộ phim này nhân vật chính là Dương Hữu Ninh cùng Phượng Tiểu Nhạc. Hoắc Kiến Hoa chỉ là diễn viên khách mời, giúp đỡ vợ nên anh mới tái xuất tham gia phim mới này. Đây cũng là lần hợp tác để đánh dấu kỉ niệm 10 năm diễn chung phim cổ trang Khuynh thế hoàng phi (2011) làm nên nhân duyên của cả hai.

Thời gian gần đây, Hoắc Kiến Hoa rất ít nhận phim. Những bộ phim gần nhất như Bao giờ trăng sáng, Chuyện tình mùa đông, Trúc mộng tình duyên nhưng không tạo được tiếng vang khiến nhiều người khá thất vọng.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục xuất hiện trên mặt báo của xứ Trung. Từ khi kết hôn đến nay, không phải là những hình ảnh hạnh phúc mà toàn những tin đồn nghi vấn cả hai đang rạn nứt tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Không chỉ tin đồn rạn nứt mà nhan sắc lên xuống thất thường của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng là đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn sánh bước bên nhau. Dạo gần đây, không còn lạnh lùng như trước, Hoắc Kiến Hoa đã có nhiều hành động công khai tuyên bố tình cảm với Lâm Tâm Như.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news