Tin mới

'Người tình' của Phi Nhung xúc động nói về 'món nợ' ân tình suốt 25 năm chưa thể từ bỏ

Thứ sáu, 25/09/2020, 09:49 (GMT+7)

Mạnh Quỳnh - người tình âm nhạc bị đồn là bố của con gái ruột Phi Nhung xúc động nói về "món nợ" ân tình suốt 25 năm chưa ngày nào nguôi ngoai.

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Mạnh Quỳnh có đôi dòng tâm sự về sự nghiệp ca hát của mình. "Người tình" Phi Nhung gọi đây là "món nợ" ân tình mà suốt 25 năm qua, anh chưa bao giờ khỏi nguôi ngoai:

"Không biết mình có làm được như lời đã hứa hay không khi đã bước qua con số 25 năm trong sự nghiệp ca hát. Quỳnh xin cảm ơn tất cả, cùng tất cả thâm tình mà Quỳnh luôn mang nặng suốt 25 năm qua trên con đường nghệ thuật....".


Tâm sự xúc động của Mạnh Quỳnh. Ảnh internet

Tâm sự của Mạnh Quỳnh khiến fan cũng bồi hồi xúc động nhớ về chặng đường âm nhạc đầy thăng hoa của nam ca sĩ. Đã hơn 2 thập kỷ trôi qua, "người tình" của Phi Nhung vẫn luôn giữ được phong độ, vẫn ngày đêm miệt mài cống hiến, coi âm nhạc như sứ mệnh của mình.

>> Xem thêm: Mải quay clip, Cường đô la vô tình để lọt hình ảnh chốn riêng tư với Đàm Thu Trang trong biệt thự

Ngoài ấn tượng solo, Mạnh Quỳnh còn được biết đến là người tình âm nhạc đình đám của Ca sĩ Phi Nhung. Cả hai đã cùng nhau tạo nên những màn song ca cực ngọt và cực tình.

Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cặp tình nhân đẹp trên sân khấu. Ảnh internet

Mạnh Quỳnh, Phi Nhung diễn quá sâu, quá tình tứ khiến không ít người cứ ngỡ rằng họ là cặp đôi ngoài đời. Không những vậy, khi biết Mạnh Quỳnh có gia đình, còn có tin đồn giọng ca "Bông điên điển" bị vợ của "người tình" dằn mặt.

>> Xem thêm: 'Phi công trẻ' dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên ngày càng táo bạo không kém đàn chị

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn, Phi Nhung có quan hệ thân thiết với cả vợ của Mạnh Quỳnh. Tin đồn Đánh ghen qua đi thì khi nữ ca sĩ công khai con gái ruột, Mạnh Quỳnh lại bị liệt vào vòng nghi vấn là bố đẻ của bé Wendy Phạm. Thêm một lần nữa, Phi Nhung phải ra mặt đính chính cho người bạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news