Tin mới

Hari Won 'tố' Trấn Thành phạm luật vợ chồng, bất ngờ với lý do

Thứ sáu, 25/09/2020, 10:01 (GMT+7)

Sau khi bị Hari Won công khai tố vì phạm 'luật vợ chồng', Trấn Thành đã rất khéo léo để nịnh bà xã nguôi cơn giận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải đoạn tin nhắn chat với Trấn Thành thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nội dung của đoạn tin nhắn này là Hari Won giận dỗi ông xã vì những ngày gần đây đã quên hôn mình.

Đoạn tin nhắn của Trấn Thành và Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Cụ thể, Hari Won chất vấn: "Anh đi hồi nào em không biết vậy". Trước sự tức giận của Hari Won , Trấn Thành đã dùng những lời lẽ ngon ngọt để giải thích và xin lỗi vì đã quên trao cho bà xã nụ hôn trước khi đi làm.

Dù đã xin lỗi nhưng Hari Won vẫn trách móc Trần Thành: "Mấy ngày quên rồi đó", "Thôi hết thương mà bắt người ta thương lại sao được"...

Khi thấy vợ bắt đầu nguôi giận, danh hài liền nịnh nọt với loạt tin nhắn: "Thương, thương bà xã nhất trần đời được chưa?"; "Em là số 1 của đời anh. Luôn luôn là như thế, em ạ. Nghe hợp lý hen"...

Trấn Thành nịnh bà xã ngọt xớt. Ảnh internet

Được biết, Hari Won tiết lộ với cư dân mạng rằng: ""Luật vợ chồng mình: Trước khi đi làm phải hôn miếng rồi mới đi". Chính vì vậy, khi Trấn Thành không hôn cô nên đã vi phạm vào "luật vợ chồng".

Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Ảnh internet

Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Cặp trai tài, gái sắc này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn, cả hai chưa một lần khiến công chúng thất vọng bởi cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc. Trấn Thành vốn là người khéo léo nên anh rất biết cách chiều chuộng và đối xử với bà xã khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news