Tin mới

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất tái xuất sau biến cố sự nghiệp

Thứ ba, 26/10/2021, 15:46 (GMT+7)

3 tháng sau khi biến mất, "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất đã tái xuất trên CCTV để trả lời phỏng vấn.

Lý Tử Thất là một trong những Vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất Trung Quốc. Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, netizen đồn đoán cô đã bị nam diễn viên Lý Á Bằng "cướp" ekip. Tuy nhiên, cả 2 bên đều đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Mới đây, Lý Tử Thất đã nhận thời tham gia trả lời phỏng vấn CCTV. Từ chương trình phát sóng trực tiếp, khán giả có thể biết được Lý Tử Thất hiện đang trong trạng thái tinh thần rất tốt mặc dù cuộc sống của cô bị nhiều xáo trộn.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất sau biến cố sự nghiệp - Ảnh 1

Tuy nhiên, trong chương trình, Lý Tử Thất không nói về vấn đề vốn như nhiều người đồn thổi mà chỉ trò chuyện với MC về ẩm thực Trung Hoa. Sau đó, trang Weibo của CCTV News đã ca ngợi nữ Vlogger đồng thời nhắc lại câu nói của cô: "Điều quan trọng nhất mà tôi thiếu chính là lòng dũng cảm".

Nhân dịp này, Lý Tử Thất cũng đáp trả một số điều mà netizen thắc mắc như việc đoàn đội của cô có tới 100 người. Lý Tử Thất nói rằng đội hình 100 người là có tồn tại nhưng họ chỉ phục vụ cho các thương hiệu sản phẩm mà cô ấy quản lý còn nhóm làm video chỉ có 4 người.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất sau biến cố sự nghiệp - Ảnh 2

Có vẻ Lý Tử Thất đã dựa vào nỗ lực bản thân để có được bước tiến như ngày hôm nay, nhưng thương hiệu sản phẩm do cô lập ra sau khi trở nên nổi tiếng đã rơi vào bẫy vốn. Có lẽ lúc đó cô còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên mới tin tưởng vào nhà đầu tư.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất sau biến cố sự nghiệp - Ảnh 3

Kết quả, thương hiệu của Lý Tử Thất hiện tại không được đảm bảo. Nhưng giờ đây, CCTV đã can thiệp, nhiều netizen đã nhìn ra tín hiệu vui cho nữ Vlogger bởi hầu hết các phương tiện truyền thông chính thống đại diện cho chính quyền. Trước đây, các thần tượng lưu lượng trong Cbiz phần lớn phải dựa vào nhà đầu tư và họ gặp phải quá nhiều khó khăn khi có mâu thuẫn với công ty chủ quản.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất tái xuất sau biến cố sự nghiệp - Ảnh 4

Một ngôi sao mang lại năng lượng tích cực như Lý Tử thất rơi vào bẫy đầu tư là điều không ai ngờ tới. Vì vậy, các phương tiện truyền thông chính thống hiển nhiên sẽ vào cuộc. Họ không muốn Lý Tử Thất hay bất cứ ai giống cô bị tư bản đè bẹp.

Lý Tử Thất đã trở thành con tốt trong trò chơi này, cuối cùng vẫn chưa rõ liệu cô có thể giữ được thương hiệu của mình như mong muốn hay không. Nhưng với cuộc phỏng vấn này, ít nhất cô ấy sẽ không tiếp tục im lặng nữa.

>> Xem thêm: Lý Tử Thất thôi làm 'tiên nữ đồng quê': Không làm mà vẫn có ăn là thật

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news