Tin mới

Đang ở ẩn, Lý Tử Thất khốn đốn khi gặp vận đen khó kiểm soát trong sự nghiệp

Thứ ba, 03/05/2022, 09:54 (GMT+7)

Dù tạm ngưng hoạt động nhưng Lý Tử Thất vẫn gặp chuyện ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

Mới đây, trang 163 đăng hình ảnh  Lý Tử Thất đăng ảnh chụp thông cáo do luật sư riêng soạn thảo. Cô đăng tải hình ảnh từ sau lưng kèm theo thông báo: "Tôi không chỉ không đổi tên mà còn được pháp luật bảo vệ. Mọi người đều thấy những tin đồn hoặc tài khoản giả mạo tôi. Nhớ đừng để bị lừa, hãy nhấn nút báo cáo".

Hình ảnh mới nhất của Lý Tử Thất sau hơn 1 năm ở ẩn. Ảnh 163
Hình ảnh mới nhất của Lý Tử Thất sau hơn 1 năm ở ẩn. Ảnh 163

Đây là động thái mới nhất của Lý Tử Thất sau hơn 1 năm vắng bóng. Có thể thấy, trong thời gian ở ẩn, Lý Tử Thất đã vướng nhiều tin đồn tiêu cực. Luật sư của "tiên nữ đồng quê" tiết lộ đã có hơn 300 tài khoản tung tin cô mất thương hiệu nên bị "bay màu" khỏi các nền tảng, cô phải đổi tên để kiếm sống.

Điều này đã tạo nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu cũng như quyền cá nhân của Lý Tử Thất, tạo ra nhiều khó khăn cho cô. 

Lý Tử Thất là một trong những Vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất Trung Quốc. Lý Tử Thất được biết đến là Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những cảnh quay sắc nét, chân thực nên các tác phẩm của Lý Tử Thất nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Đặc biệt khung cảnh quay của Lý Tử Thất phác họa chân thực ở đồng quê yên bình giữa lúc xã hội ngày càng công nghiệp hóa. Cũng vì thế mà Lý Tử Thất được mọi người gọi với cái tên thân mật "tiên nữ đồng quê".

Hình ảnh xinh đẹp của Lý Tử Thất.
Hình ảnh xinh đẹp của Lý Tử Thất.

Sau 6 năm nổi tiếng, Lý Tử Thật đã gặt hái được rất nhiều thành tích, từ danh tiếng đến tiền bạc. Hồi tháng 8/2021, 'tiên nữ đồng quê' này bất ngờ thông báo ngừng đăng clip đồng quê khiến nhiều người bất ngờ. Theo tiết lộ của trợ lý Lý Tử Thất, "tiên nữ đồng quê" còn chưa tốt nghiệp cấp 3 nên thời gian này, cô cần dành thêm thời gian để học hỏi những kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề. Cô chỉ cập nhật cuộc sống thường ngày, thăm hỏi người hâm mộ trên mạng xã hội.

Đang ở ẩn, Lý Tử Thất khốn đốn khi gặp vận đen khó kiểm soát trong sự nghiệp - Ảnh 1

Dù ở ẩn nhưng Lý Tử Thất vẫn có nguồn thu nhập ổn định từ clip ẩm thực. Theo thống kê, Lý Tử Thất đang sở hữu kênh Youtube hơn 16 triệu lượt người đăng ký. Cô còn vinh dự được tổ chức Guinness thế giới công nhận là "Kênh YouTube Trung Quốc được đăng ký nhiều nhất" tính từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2021. Trang DSB còn tính toán và cho biết "tiên nữ đồng quê" giờ đã trở thành triệu phú tự thân trước tuổi 30 nổi tiếng khắp Trung Quốc. Trung bình hàng năm, cô thu về 50 triệu nhân dân tệ (hơn 162 tỷ đồng). Mức định giá thương hiệu của mỹ nhân này cũng đã lên tới hơn 10 chữ số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tử Thất