Tin mới

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất báo tin vui sau hơn 1 năm vướng vào kiện tụng căng thẳng

Thứ tư, 28/12/2022, 16:59 (GMT+7)

Sau thời gian tranh chấp căng thẳng, Lý Tử Thất đã đạt được thỏa thuận với công ty Weinian.

Mới đây, tờ Huanqiu đưa tin công ty Weinian đã công bố phía họ và Lý Tử Thất đã hòa giải tại Tòa án ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, ông Lưu Đồng Minh - người sáng lập Weinian - đã chính thức rút khỏi vị trí quản lý ở công ty Quảng bá văn hóa Tử Thất (Tứ Xuyên).

Còn về phía Lý Tử Thất, cô đã chính thức nắm 99% cổ phần ở công ty này(thay vì 49% như trước đây). Do đó, Lý Tử Thất chính thức trở thành người nắm quyền thực tế ở công ty thay Lưu Đồng Minh.

Thông tin từ Tianyancha cho thấy, người đẹp 32 tuổi chính thức nhận lại quyền điều hành công ty và lợi ích kinh tế tương xứng sau khi bỏ ra nhiều tâm huyết và tiền bạc đầu tư. Dù vậy nhưng việc Lý Tử Thất có trở lại với các dự án video không thì vẫn còn bỏ ngỏ.

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất báo tin vui sau hơn 1 năm vướng vào kiện tụng căng thẳng - Ảnh 1

Hơn 1 năm qua, Lý Tử Thất "biến mất" khỏi mạng xã hội để thực hiện kế hoạch riêng và vướng vào ồn ào kiện tụng với công ty Weinian. Việc vắng bóng lâu đã khiến nữ Youtuber mất đi hàng triệu người theo dõi. 

Lý Tử Thất là một trong những Vlogger ẩm thực nổi tiếng nhất Trung Quốc. Lý Tử Thất được biết đến là Youtuber nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2016. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng những cảnh quay sắc nét, chân thực nên các tác phẩm của Lý Tử Thất nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Đặc biệt khung cảnh quay của Lý Tử Thất phác họa chân thực ở đồng quê yên bình giữa lúc xã hội ngày càng công nghiệp hóa. Cũng vì thế mà Lý Tử Thất được mọi người gọi với cái tên thân mật "tiên nữ đồng quê".

'Tiên nữ đồng quê' Lý Tử Thất báo tin vui sau hơn 1 năm vướng vào kiện tụng căng thẳng - Ảnh 2

Sau 6 năm nổi tiếng, Lý Tử Thật đã gặt hái được rất nhiều thành tích, từ danh tiếng đến tiền bạc. Hồi tháng 8/2021, 'tiên nữ đồng quê' này bất ngờ thông báo ngừng đăng clip đồng quê khiến nhiều người bất ngờ.

Lý Tử Thất cho biết cô không mong muốn làm doanh nhân vì không có đầu óc làm ăn. Cô cũng từ chối nhiều lời mời hợp tác kinh doanh. Người đẹp học hỏi các kiến thức, kỹ năng trồng trọt, nấu ăn, văn hóa phi vật thể... để tiếp tục sáng tạo nội dung sau này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Tử Thất