Tin mới

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình

Chủ nhật, 29/07/2018, 09:20 (GMT+7)

Tối qua, những hình ảnh mới nhất của con trai Bella đã được hotmom Hằng túi chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Peter không chỉ tăng cần đều trắng trẻo hồng hào mà còn được chính Hằng túi tự tay cắt tóc cho.

Tối qua, những hình ảnh mới nhất của con trai Bella đã được hotmom Hằng túi chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, Peter không chỉ tăng cần đều trắng trẻo hồng hào mà còn được chính Hằng túi tự tay cắt tóc cho.

Từ sau khi "Hotgirl quỵt tiền" Bella phải nhập viện tâm thần điều trị, thì cậu con trai Peter được giao cho người em gái họ chăm sóc. Bên cạnh đó, sau khi biết được hoàn cảnh của hai mẹ con Đoàn Thúy Hà (biệt danh "Hot girl" Bella), hotmom Hằng túi cũng lên tiếng mong muốn được giúp đỡ nuôi nấng, chăm sóc cậu bé trong thời gian hai mẹ con tách nhau.

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 1.

Những hình ảnh cậu bé Peter kháu khỉnh được chia sẻ lên mạng xã hội

Do không muốn gây ồn ào cùng như bị một số người cho rằng Hằng túi mượn con trai Bella để câu like bán hàng nên những hình ảnh về cậu bé này rất ít khi được cô chia sẻ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, tối 28/7, những hình ảnh hiếm hoi của cậu bé cũng đã được bật mí trên mạng xã hội, khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 2.

Hotmom Hằng túi tự tay tạo kiểu tóc cho Peter

Có lẽ được chăm sóc, ngủ nghỉ đầy đủ và khoa học hơn nên cậu bé có phần mập mạp trắng trẻo hơn, hiếu động cười đùa, và vui chơi. Bên cạnh đó, là hình ảnh "mẹ nuôi" tự tay trổ tài làm nhà tạo mẫu tóc để tạo kiểu đầu thật ngầu cho Petter cũng được cô chia sẻ.

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 3.

Cậu bé vui vẻ cười đùa, hiếu động khi được mẹ nuôi Hằng túi chăm sóc

Bên cạnh đó, bà "mẹ nuôi" Hằng túi cũng vui vẻ khoe thêm, sau gần một tháng tỉ mỉ chăm sóc, cháo sữa đẩy đủ cậu bé đã tăng cân đang kể. Theo như tấm hình chụp lại cân nặng, thì cậu bé Petter đã nặng hơn 10kg.

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 4.

Sau gần 1 tháng được hotmom Hằng túi chăm sóc, cậu bé đã nặng hơn 10kg

Những hình ảnh về con trai Bella sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời cảm ơn bà mẹ trẻ Hằng túi khi đã giúp đỡ để cậu bé có điều kiện tốt nhất để phát triển. Đồng thời, nhiều người cũng mong cậu bé sẽ phát triển mạnh khoẻ, hiếu động, da dẻ hồng hào như vậy chứ không bị đưa đi nhiều nơi như trước kia nữa.

Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 5.
Không chỉ được chăm sóc, con trai Bella còn được hot mom Hằng Túi tự tay cắt tóc, tân trang ngoại hình - Ảnh 6.

PV

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news