Tin mới

Tăng Thanh Hà đăng ảnh, fan chỉ chăm chăm chú ý đến vòng 2

Thứ ba, 14/05/2019, 15:51 (GMT+7)

"Ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà khiến fan không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình lý tưởng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh tập luyện buổi sáng với dòng trạng thái: "Back to my morning routine" (tạm dịch: Quay lại thói quen buổi sáng của tôi".

 

Tăng Thanh Hà khiến dân mạng xuýt xoa với vòng eo thon gọn. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Nhiều người phải xuýt xoa trước thân hình thon gọn, vòng eo con kiến của Tăng Thanh Hà: "Chị Hà chỉ em bí quyết đẹp dáng với ạ"; "Có ai tin đây là vòng eo của một bà mẹ hai con không nhỉ"; "Phong độ và đẳng cấp quá chị Hà ơi"...


Để giữ được vóc dáng như hiện nay, bà xã Louis Nguyễn tuân thủ nghiêm ngặt thời gian tập luyện Yoga. ăng Thanh Hà tiết lộ ngày nào cũng dậy từ 5 giờ 30 phút tập thể dục. Chính việc tập luyện đều đặn giúp hot mom duy trì được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Năm 2012, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn. Ông xã Hà Tăng là con trai thứ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), một trong những người giàu có nhất Việt Nam.

Sau kết hôn, Hà Tăng rút lui khỏi showbiz để tập chung công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Hà Tăng khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news