Tin mới

Không còn giấu diếm, Tăng Thanh Hà tích cực khoe con trên trang cá nhân

Thứ hai, 10/02/2020, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe khéo hình ảnh con trai đã lớn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà tích cực cập nhật những hình ảnh về 2 nhóc tì. Mới đây, nữ viên viên “Bỗng dưng muốn khóc” đã chia sẻ hình ảnh cậu con trai Richard từ phía sau lưng. Trong bức ảnh và Tăng Thanh Hà chia sẻ, Richard đang chăm chút tưới cây giúp mẹ rất cẩn thận.

Con trai Tăng Thanh Hà tưới cây giúp mẹ

Dù mới 5 tuổi nhưng cậu bé đã lớn phổng phao thấy rõ và còn giúp đỡ mẹ làm việc nhà. Qua những gì mà Hà Tăng chia sẻ, Richard đã sớm biết giúp đỡ mẹ các công việc đơng giản trong nhà và trông em. Trước đó, không ít lần nữ diễn viên tiết lộ về tình cảm của cậu quý tử khi tự tay vẽ tranh tặng mẹ hay những đoạn hội thoại thân mật của 2 mẹ con.

Con gái Tăng Thanh Hà tự chơi với các bạn vô cùng ngoan ngoãn. Ảnh: Afamily

Giữa đại dịch virus corona, nhiều trường đã cho học sinh nghỉ học. Bởi vậy 2 nhóc tì của Tăng Thanh Hà cũng không ngoại lệ. Trước đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô con gái, bé Chloe Nguyễn chơi cùng các bạn vô cùng ngoan ngoãn.

Tăng Thanh Hà hơn trong việc chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhân

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi giới showbiz và dành thời gian chăm sóc nhỏ. Sau một thời gian vô cùng kín tiếng chia sẻ chuyện gia đình thì thời gian gần đây Tăng Thanh Hà đã thoải mái hơn khi tiết lộ hình ảnh về các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tăng Thanh Hà