Tin mới

Diệp Lâm Anh 'tố' chồng cũ giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng suốt 1 năm không trả

Thứ sáu, 07/07/2023, 20:08 (GMT+7)

Những tiết lộ mới đây của Diệp Lâm Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.

Mới đây, đoạn clip Diệp Lâm Anh chia sẻ chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức vẫn giữ chiếc đồng hồ cô nhờ bán sau gần 1 năm ròng rã khiến nhiều người chú ý. 

Theo chia sẻ của cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model, khi "đường ai nấy đi" cô có nhờ chồng cũ bán chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1,5 tỷ đồng. Người đẹp bày tỏ sự tin tưởng vào các mối quan hệ cũng như việc chồng cũ có thể giúp mình bán được chiếc đồng hồ đắt đỏ trên. 

Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, bà mẹ 2 con vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía chồng cũ. Cô bày tỏ: "Tại phiên sơ thẩm trước đây, tức là 6 tháng sau khi nhờ anh Đức bán giúp đồng hồ, nhưng anh ấy cho biết chưa bán được. Nhưng nay đã 1 năm trôi qua, anh Đức vẫn chưa cho tôi biết đồng hồ có bán được hay không và cũng không trả lại chiếc đồng hồ đó".

Diệp Lâm Anh khẳng định, chiếc đồng hồ là món đồ cô tự mua, không phải là của chồng cũ cho rồi lấy lại như những đồn đoán trên MXH. 

Bên cạnh đó, chân dài khẳng định, chồng cũ không có bất cứ chu cấp nào khi 2 con dọn ra ngoài sống với mình. Song, thiếu gia họ Nghiêm vẫn có những đề nghị khiến cô bất ngờ. Chồng cũ yêu cầu cô phải đưa con vào học những trường do anh chỉ định. 

Diệp Lâm Anh nói: "Tài chính tôi có bao nhiêu, tôi lo cho con mình đến đó. Tôi lo cho con mình những điều tốt nhất có thể theo điều kiện tài chính của mình, chứ không thể làm theo yêu cầu của anh ấy được. Chưa kể, từ khi dọn ra riêng thì anh ấy cũng không lo tài chính cho các con nữa". 

Diệp Lâm Anh 'tố' chồng cũ giữ đồng hồ 1,5 tỷ đồng suốt 1 năm không trả - Ảnh 1
 
Ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trong phiên toà giành quyền nuôi con, chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ khẳng định giữa mình và Quỳnh Thư chỉ là bạn. Về phần mình, Diệp Lâm Anh liền có động thái mỉa mai: "Bạn mà gọi nhau là vợ chồng".

Hiện, lùm xùm của Diệp Lâm Anh và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng khi liên tục có những diễn biến mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news