Tin mới

Giữa ồn ào bị Diệp Lâm Anh 'réo tên', người mẫu Quỳnh Thư đi làm việc thiện: Bạn bè tới tấp khen

Thứ sáu, 07/07/2023, 10:26 (GMT+7)

Khoảnh khắc Quỳnh Thư đi làm từ thiện giữa ồn ào khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Suốt 1 ngày qua, trên MXH xôn xao trước thông tin Diệp Lâm Anh công khai nhắc thẳng tên Quỳnh Thư khi cho rằng, giữa người mẫu này và chồng cũ của mình có quan hệ tình cảm. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô và Nghiêm Đức "đường ai nấy đi" dù trước đó là cặp đôi vàng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự giàu có và hạnh phúc. 

Bài đăng 'tố' chồng cũ của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng "tố" chồng cũ của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa ồn ào bị "réo tên", khán giả tò mò liệu phản ứng của bạn thân Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại ra sao? Theo dõi trang cá nhân có thể thấy, người đẹp vừa hoàn thành 1 chuyến thiện nguyện tại miền Tây. Cô hào hứng viết: "Tham gia buổi lễ khánh thành cầu thiện nguyện tại tỉnh An Giang…Có thì cho nhiều, ko có thì trao đi tấm lòng, cứ hãy chọn sống lương thiện trước đi đã…". Đi kèm theo đó là loạt ảnh của mình trong sự kiện. 

Giữa ồn ào bị Diệp Lâm Anh 'réo tên', người mẫu Quỳnh Thư đi làm việc thiện: Bạn bè tới tấp khen - Ảnh 1
 
Giữa lúc ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư dành thời gian đi làm từ thiện (Ảnh: FBNV)
Giữa lúc ồn ào của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, Quỳnh Thư dành thời gian đi làm Từ thiện (Ảnh: FBNV)

Hiện, khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen từ bạn bè cho hành động đẹp cũng như nhan sắc, vóc dáng của Quỳnh Thư một bộ phận khán giả cho rằng, hiện tại cô đang giữa tâm bão ồn ào nên chọn cách không cho người lạ bình luận bài đăng của mình. Đây cũng là một cách hạn chế phải lắng nghe những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng dù chưa rõ thực hư ra sao. 

Bạn bè trên Facebook khen Quỳnh Thư. Còn với người lạ cô chọn cách 'khóa' bình luận để tránh nhận về những ý kiến không hay giữa ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn bè trên Facebook khen Quỳnh Thư. Còn với người lạ cô chọn cách "khóa" bình luận để tránh nhận về những ý kiến không hay giữa ồn ào (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, đến hiện tại Quỳnh Thư vẫn giữ trạng thái im lặng khi bị Diệp Lâm Anh "tố" thẳng mặt vì có liên quan đến chuyện tình cảm với chồng cũ nữ diễn viên. 

Trước đó, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đã có 1 bài đăng dài kể về những phát ngôn của chồng cũ trước tòa xoay quanh mối quan hệ với Quỳnh Thư. Đáng chú ý, anh nói rằng giữa mình với người mẫu 8X chỉ là bạn bè, không hề có chuyện tình cảm. Đồng thời yêu cầu Diệp Lâm Anh "có bằng chứng thì công khai đi". Đáp lại, người đẹp đặt câu hỏi đầy mỉa mai cho chồng cũ: "Bạn mà gọi nhau là vợ - chồng”.

Giữa ồn ào bị Diệp Lâm Anh 'réo tên', người mẫu Quỳnh Thư đi làm việc thiện: Bạn bè tới tấp khen - Ảnh 2
 
Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Hậu ly hôn, họ đang có những tranh cãi xoay quanh quyền nuôi 2 con (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Hậu ly hôn, họ đang có những tranh cãi xoay quanh quyền nuôi 2 con (Ảnh: FBNV)

Người đẹp cũng phủ nhận yêu cầu đòi 100 tỷ đồng mới dọn ra khỏi nhà chồng. "Ép người đừng ép quá đáng. Ngạo mạn một chút cũng là thừa", người đẹp bức xúc. 

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức từng là cặp đôi đẹp, ngọt ngào và hạnh phúc. Sau quãng thời gian tìm hiểu, đến năm 2018 họ quyết định tổ chức đám cưới. Về chung một nhà, cả 2 có với nhau 1 trai, 1 gái.

Quỳnh Thư bị cho là 'tiểu tam', xen vào chuyện tình cảm của Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Thư bị cho là "tiểu tam", xen vào chuyện tình cảm của Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh (Ảnh: FBNV)

Những tưởng hôn nhân sẽ bền lâu, đến tháng 10/2021 trên MXH xuất hiện thông tin bộ đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Tháng 1/2021, nam thiếu gia chính thức xác nhận họ đã ly thân và đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Khi đó, Quỳnh Thư bị cho là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của bộ đôi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news