Tin mới

Diệp Lâm Anh chạm mặt chồng cũ, lo lắng giành quyền nuôi con

Thứ tư, 05/07/2023, 12:10 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh tiếp tục chạm mặt chồng cũ trong phiên tòa cuối do doanh nhân Đức Phạm kháng cáo đòi nuôi cả hai con.

Sáng 5/7, diễn ra phiên tòa cuối cùng do chồng cũ Diệp Lâm Anh kháng cáo đòi quyền nuôi cả hai con. Cả Diệp Lâm Anh và chồng cũ là doanh nhân Đức Phạm đều có mặt tại phiên tòa kín này. Nữ người mẫu khá lo lắng trước phiên tòa. Trước đó, vào ngày 14/3, theo giấy triệu tập của tòa, đại diện của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã đến tòa làm việc với thẩm phán.

Diệp Lâm Anh trước phiên tòa. Ảnh Phụ nữ Việt Nam
Diệp Lâm Anh trước phiên tòa. Ảnh Phụ nữ Việt Nam

Sau khi có phán quyết của tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm đã kháng cáo. Theo phán quyết của Tòa án nhân dân quận 1, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái 4 tuổi, doanh nhân Đức Phạm nuôi con trai 3 tuổi. 

Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi hai con khôn lớn. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh mong muốn được nuôi hai con khôn lớn. Ảnh internet

Trong phiên tòa sơ thẩm, doanh nhân Đức Phạm cho rằng Diệp Lâm Anh làm lĩnh vực showbiz nên giờ giấc không ổn định. Anh và gia đình mình muốn nuôi cả 2 con vì đảm bảo cho chúng có môi trường sống, học tập tốt. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh cho hay nguyện vọng của cô là được nuôi 2 bé cùng sự hỗ trợ từ chồng cũ. Cô cũng cho biết hiện đã chuyển sang nhà mới, hạn chế hoạt động nghệ thuật để ưu tiên thời gian cho 2 con.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh internet

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Diệp Lâm Anh chạm mặt chồng cũ, lo lắng giành quyền nuôi con - Ảnh 1
 

Xuất hiện tại một sự kiện đầu tháng 2/2023, Diệp Lâm Anh cho biết, sau ồn ào ly hôn, kiện tụng giành quyền nuôi con, cô đã dần lấy lại tinh thần, quay trở lại với các hoạt động showbiz và công việc kinh doanh. Chân dài 8X cũng tiết lộ, giờ đây việc thắng thua đối với cô không quan trọng vì dù sao cả hai cũng từng là một gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news