Tin mới

Diệp Lâm Anh mong muốn ngồi lại nói chuyện với chồng cũ nhưng chỉ nhận được sự im lặng

Thứ tư, 05/07/2023, 16:26 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh mong muốn có một buổi ngồi lại nói chuyện với chồng cũ nhưng Nghiêm Đức không có thái độ hợp tác.

Sáng nay (5/7), Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCM tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. Phiên tòa được xét xử kín theo yêu cầu của phía chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh trong phiên tòa xét xử hôm nay. Ảnh: Internet.
Diệp Lâm Anh trong phiên tòa xét xử hôm nay. Ảnh: Internet.

Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh chia sẻ, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Theo lời của Diệp Lâm Anh, hội đồng xét xử đưa ra phương án hòa giải cho đôi bên nhưng hiện tại, cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, hai bên không thể nói chuyện với nhau ngoài việc đưa đón con. Phiên tòa hôm nay phải dừng lại tới 2 lần để Nghiêm Đức lấy ý kiến gia đình. 

Diệp Lâm Anh mong muốn được ngồi nói chuyện với chồng cũ. Ảnh: Internet.
Diệp Lâm Anh mong muốn được ngồi nói chuyện với chồng cũ. Ảnh: Internet.

Bản thân Diệp Lâm Anh muốn ngồi xuống nói chuyện với chồng cũ nhưng từ trước tới nay, Nghiêm Đức nói chuyện với cô không có thái độ hợp tác, nói lời lẽ khó nghe, không được lọt tai nên Diệp Lâm Anh cũng ngại đối diện trực tiếp.

"Tôi đã nhiều lần yêu cầu cả hai ngồi xuống nói chuyện thì đều nhận được sự im lặng. Mỗi khi nhận được cuộc gọi từ anh thì chỉ là yêu cầu đưa con về", bà mẹ hai con nói thêm. 

Nói về lịch gặp mặt con, Diệp Lâm Anh chia sẻ, xen kẽ giữa các tuần thì cô sẽ đưa con gái Boorin sang nhà nội thăm ông bà và em trai từ thứ 6 đến chủ nhật, con trai B.Boy cũng được sang ở với mẹ và chị trong những ngày tương tự.

Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Theo một đàn anh thân thiết với cựu mẫu 8X, phiên tòa do chồng cũ Diệp Lâm Anh kháng cáo đòi quyền nuôi hai con. Có thể thấy sự việc khá căng thẳng dù trước đó Diệp Lâm Anh từng cho biết, việc thắng thua đối với cô không còn quan trọng vì dù sao cả hai cũng từng là một gia đình. 

Cụ thể, một người anh thân thiết của Diệp Lâm Anh chia sẻ bài đăng động viên tinh thần nữ diễn viên: "Em mình hôm nay bước vào phiên toà cuối do bên chồng cũ kháng cáo đòi nuôi hết hai đứa con! Mặc dù báo chí và bạn bè đều bị “cấm” không được vào phiên toà! Nhưng anh tin với sự mạnh mẽ can trường, sự chính trực của em sẽ giữ được một bé bên cạnh mình. Luôn bên cạnh em. Love you".

Nhiều sao Việt ủng hộ, động viên tinh thần Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình.
Nhiều sao Việt ủng hộ, động viên tinh thần Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình.

Diệp Lâm Anh cũng gửi lời cảm ơn tới đàn anh và mong sự việc sớm được giải quyết: "Em cảm ơn anh mình. Cuối cùng vẫn chưa xong…Lại tiếp tục trạng thái chờ đợi. Mong mưa may tạnh để ae còn yên tâm làm việc lớn".

Dưới phần bình luận, nhiều sao việt cũng như khán giả đều gửi lời quan tâm, động viên tới cựu người mẫu. "Haizz. Cố lên chị mình ơi", diễn viên Trương Quỳnh Anh nhắn nhủ.

Siêu mẫu Hà Anh nêu quan điểm ủng hộ Diệp Lâm Anh: "Con nên được theo mẹ em nghĩ vậy nhất là khi mẹ có đầy đủ điều kiện kinh tế nuôi con. Em ủng hộ Diệp Lâm Anh. Hy vọng gia đình bố sẽ bình tĩnh ứng xử, gạt qua những bất đồng người lớn để bố mẹ giữ lại được tình bạn để cùng nuôi dạy con khôn lớn và hạnh phúc".

Diệp Lâm Anh và hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.
Diệp Lâm Anh và hai con trong chuyến du lịch vừa qua. Ảnh FB Diệp Lâm Anh.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh