Tin mới

Không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên đánh thượng tá CSGT

Thứ bảy, 13/12/2014, 10:48 (GMT+7)

Tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Nghĩa đã có lời lẽ thô tục xúc phạm và đánh luôn lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

 

 

Tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Nghĩa đã có lời lẽ thô tục xúc phạm và đánh luôn lực lượng cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên này đánh cả cảnh sát - Ảnh: Tri Thức trực tuyến.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, ngày 13/12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ đối với Trần Trung Nghĩa (27 tuổi, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ).

Khoảng 20h ngày 11/12, khi đang tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 57 (đoạn ngã tư cầu Chợ Cua, ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long

Hồ), công an phát hiện hai thanh niên cùng đi trên mô tô nhưng người điều khiển phương tiện là Trần Trung Nghĩa không đội mũ bảo hiểm.

 

Tổ tuần tra yêu cầu xuất trình giấy tờ thì Nghĩa đã có lời lẽ thô tục xúc phạm đến lực lượng và dùng chân đạp vào người anh Nguyễn Minh Hải - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự-cơ động, Công an huyện Long Hồ.

Xem thêm Video những hình xăm ấn tượng của giới trẻ :

Lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Vĩnh Long đến giải thích nhưng Nghĩa không chấp hành nên lực lượng đã khống chế được Nghĩa. Không dừng lại ở đó, Nghĩa còn nằm lăn trên mặt lộ tự gây thương tích cho bản thân. Lúc này, người nhà của Nghĩa đến xin đưa đi bệnh viện, thấy vậy thượng tá Lê Quang Trạng -Phó đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông trật tự-cơ động, Công an huyện Long Hồ, cho mở khóa tay.

Tuy nhiên, khi vừa được mở khóa tay, Nghĩa bất ngờ xông vào, dùng tay đánh thượng tá Trạng bị thương. Sau đó, Nghĩa được đưa vào bệnh viện để chăm sóc các vết xây xát và sáng 12/12, Nghĩa đã đến Công an huyện Long Hồ trình diện.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Gia Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news