Tin mới

Diện váy hở bạo, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì lộ khuyết điểm dù đã qua chỉnh sửa

Thứ năm, 09/07/2020, 10:50 (GMT+7)

Diện váy xẻ sâu, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lộ nhược điểm to đùng dù đã qua chỉnh sửa.

Mới đây, Ngọc Trinh tung ra bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm trong thiết kế đầy táo bạo. Diện váy xẻ sâu, "nữ hoàng nội y" vô tình để lộ nhược điểm to đùng của mình. Đó chính là vòng 1 phẳng lỳ, thiếu sự quyến rũ. Nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc vì trước đây, Ngọc Trinh sở hữu ba vòng nóng bỏng trong đó có cả vòng 1. Nhưng thời gian gần đây, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp lộ rõ dấu hiệu thời gian và sự xuống cấp của vòng 1. Dù vậy, vẫn không thể phủ nhận sự quyến rũ, nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lộ khuyết điểm với vòng 1 không còn gợi cảm như xưa. Ảnh internet

Gần 1 thập kỷ, Ngọc Trinh vẫn luôn là "nữ hoàng nội y" số 1 tại Việt Nam. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ trở thành viên ngọc sáng trong showbiz Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn tích cực làm vlog cùng Vũ Khắc Tiệp trong mỗi lần đi du lịch hoặc đập hộp hàng hiệu. Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự nóng bỏng của Ngọc Trinh. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nam Em thừa nhận bí mật lớn giấu kín trong chuyện tình yêu hậu ồn ào với Trường Giang

Về chuyện tình yêu, sau mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng hơn. "Nữ hoàng nội y" thừa nhận đang yêu và rất được bạn trai cưng chiều. Tuy nhiên, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp một mực giấu kín danh tính của bạn trai khiến fan tò mò. Theo một số nguồn tin, bạn trai của Ngọc Trinh kém tuổi người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news