Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, 'vung' tiền tỷ với thú chơi xa xỉ

Thứ năm, 09/07/2020, 10:14 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến công chúng trầm trồ khi bỏ ra số tiền lớn để thỏa mãn thú chơi xa xỉ của mình.

Cách đây không lâu, chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Kỳ Duyên khiến fan trầm trồ khi bỏ ra số tiền gần 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe mình thích từ lâu. Thú chơi xế sang của người đẹp gốc Nam Định ngày càng đẳng cấp và thăng hạng. Có thể thấy, Kỳ Duyên cũng có niềm vui đặc biệt và đam mê bất tận với xế sang giống như ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Không chỉ vậy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn có duyên với ông chủ Vũ khi lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên và được tin tưởng chọn là gương mặt đại diện cho các sự kiện quan trọng của tập đoàn nổi tiếng này. Hơn 2 năm qua, người đẹp gốc Nam Định đã gắn bó với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Hoa hậu Kỳ Duyên bỏ số tiền không nhỏ để thỏa mãn thú chơi xế sang xa xỉ. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gây không ít tranh cãi về cách ứng xử cũng như đời tư. Chân dài sinh năm 1996 từng bị bắt gặp phì phèo thuốc lá rồi hút bóng cười. Sự nổi loạn của Kỳ Duyên khi đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của người đẹp. Thay vì đi theo lối truyền thống, giữ hình ảnh một hoa hậu thì Kỳ Duyên lại chọn sống đúng với đam mê sở thích của mình. Chân dài gốc Nam Định trở thành một người phụ nữ quyến rũ, năng động.

>> Xem thêm: Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi vị trí quyền lực của Hoa hậu Việt Nam 2020

Bên cạnh đời tư với nhiều ồn ào, Kỳ Duyên còn dính nghi vấn yêu đồng tính với Siêu mẫu Minh Triệu. Cả hai không ngại thừa nhận ở chung nhà và thường xuyên có những hành động thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news