Tin mới

Không hở bạo vẫn khoe được 'thắt đáy lưng ong', Ngọc Trinh được khen đẹp như nữ thần biển cả

Thứ ba, 20/06/2023, 21:54 (GMT+7)

Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh diện đầm dạ hội kín đáo ở bãi biển trên mạng xã hội.

Ngày 19/6, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bộ ảnh gợi cảm bên bãi biển trên Fanpage Facebook. Đăng kèm loạt ảnh, chân dài quê Trà Vinh viết status bằng tiếng Anh: “You can close your eyes to the things you don't want to see, but you can't close your heart to the things you don't want to feel". (Tạm dịch: Bạn có thể nhắm mắt lại với những điều bạn không muốn thấy, nhưng bạn không thể nhắm mắt lại với những điều bạn không muốn cảm nhận).

Không hở bạo vẫn khoe được 'thắt đáy lưng ong', Ngọc Trinh được khen đẹp như nữ thần biển cả - Ảnh 1
 

Đây là lần hiếm hoi, người hâm mộ thấy "nữ hoàng nội y" đăng ảnh kín đáo ở biển. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1989 diện đầm dạ hội ánh bạc có thiết kế hở lưng giúp cô phô trọn được thân hình gợi cảm.  Để ăn nhập với trang phục, Ngọc Trinh chọn tông makeup màu nâu Tây quyến rũ.

Ngọc Trinh khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh khéo léo khoe đường cong gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: FB Ngọc Trinh.

Dưới phần bình luận, chân dài 8X nhận được vô số lời khen của khán giả. "Cần gì hở mới gợi cảm, thế này đủ u mê rồi", "Sếp đẹp quá ạ", "Thần thái sang chảnh quá", "Chị Trinh chụp bộ nào cũng đẹp" ,"Xinh quá sếp ơi", "Đẹp như nữ thần của biển luôn"... là những bình luận của cư dân mạng.

Không hở bạo vẫn khoe được 'thắt đáy lưng ong', Ngọc Trinh được khen đẹp như nữ thần biển cả - Ảnh 2
 

Việc Ngọc Trinh mặc "kín đáo" khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi từ trước tới nay, nhắc tới Ngọc Trinh là nhắc tới những bộ ảnh sexy, hở bạo. Chia sẻ trên Ngoisao.net, stylist Kye Nguyễn - người đứng sau nhiều bộ ảnh thời trang của Ngọc Trinh cho biết, chân dài 8X từng chi 300 triệu đồng chỉ để chụp một bộ ảnh thời trang. Điều này cho thấy Ngọc Trinh là người rất chịu chi khi đầu tư kinh phí cho việc dựng concept, thiết kế trang phục khi chụp ảnh thời trang.

Vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' gợi cảm của Ngọc Trinh khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Vóc dáng "thắt đáy lưng ong" gợi cảm của Ngọc Trinh khiến fan xuýt xoa ngưỡng mộ. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Vì muốn lưu giữ nhan sắc và vóc dáng tuổi thanh xuân, Ngọc Trinh đầu tư chụp ảnh khoảng vài tháng một lần. Trong những bộ hình trước đó, cô thường tốn khoảng 150-200 triệu đồng cho công đoạn set-up không gian, đạo cụ.

Bên cạnh công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh. Được biết, Ngọc Trinh hiện giữ chức Phó Tổng giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ.  Đây chính là lý do người đẹp được nhiều khán giả gọi tên với chức danh "sếp". Công ty của cô hoạt động khá hiệu quả, đạt Doanh thu cao và liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới.

Không hở bạo vẫn khoe được 'thắt đáy lưng ong', Ngọc Trinh được khen đẹp như nữ thần biển cả - Ảnh 3
 
Chân dài 8X được khen đẹp tựa nữ thần biển cả. Ảnh: FB Ngọc Trinh.
Chân dài 8X được khen đẹp tựa nữ thần biển cả. Ảnh: FB Ngọc Trinh.

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh quảng cáo cho các sản phẩm của tập đoàn sản xuất. Nói về chức vụ mới, "nữ hoàng nội y" từng chia sẻ: "Nhận quyết định và những lời chúc mừng của ban giám đốc, cán bộ nhân viên và đối tác của tập đoàn tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy mọi sự nỗ lực và cống hiến của mình thời gian qua thật xứng đáng. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ để tôi tự tin bước trên con đường này". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news