Tin mới

Phùng Ngọc Huy 'xuống tóc', đăng đàn tâm trạng khiến fan lo lắng

Thứ ba, 20/06/2023, 16:00 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy "xuống tóc" đăng dòng trạng thái khó hiểu đầy tâm trạng khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "uông bỏ mái tóc sau 40 năm gắn bó. Cảm ơn vì tất cả". Kèm theo đó là hình ảnh nam ca sĩ "xuống tóc". Động thái của Phùng Ngọc Huy khiến fan không khỏi lo lắng và gửi lời động viên đến nam ca sĩ. 

Phùng Ngọc Huy 'xuống tóc', đăng đàn tâm trạng khiến fan lo lắng - Ảnh 1
 
Phùng Ngọc Huy xuống tóc khiến fan khá bất ngờ. Ảnh FBNV
Phùng Ngọc Huy xuống tóc khiến fan khá bất ngờ. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ về Việt Nam vào tháng 8 để đoàn tụ cùng con gái sau quãng thời gian xa cách. Theo chia sẻ của Đan Kim - bạn thân của nam nghệ sĩ cho biết, hiện tại anh cũng đã hoàn tất thủ tục trở thành công dân Mỹ vào tháng 6. "Hai cha con Ngọc Huy sắp đoàn tụ rồi. Sau bao nhiêu năm nhiều sóng gió, cuối cùng ông trời cũng thương", cô bày tỏ. 

Trước đó, vào năm 2015, Phùng Ngọc Huy qua Mỹ, tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tại xứ sở cờ hoa, anh chủ yếu bán hàng online, thi thoảng đi hát tại các sự kiện, phòng trà khi được mời. 

Phùng Ngọc Huy khi còn yêu cố diễn viên Mai Phương. Ảnh internet
Phùng Ngọc Huy khi còn yêu cố diễn viên Mai Phương. Ảnh internet

Nam nghệ sĩ tâm sự, ngày đầu bán hàng bản thân còn cảm thấy ngại ngùng. Song sau đó, anh lại thấy đó là công việc thú vị khi được vừa bán hàng vừa hát phục vụ khán giả tại hải ngoại lẫn ở Việt nam. 

Nam ca sĩ cho biết hiện tại việc ca hát không thuận lợi. Nhưng anh cảm thấy bản thân vẫn may mắn khi có thu nhập ổn định, giúp trang trải cuộc sống và lo cho người thân. "Làm việc cực khiến tôi trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, tôi không còn suy nghĩ mình là nghệ sĩ nữa. Tôi chỉ biết cố gắng và trưởng thành", Phùng Ngọc Huy nói.

Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ sớm đón bé Lavie sang Mỹ. Ảnh internet
Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ sớm đón bé Lavie sang Mỹ. Ảnh internet

Trước đó, anh từng tâm sự, mục tiêu lớn nhất của anh là được đón con gái Lavie sang Mỹ. Anh muốn kiếm tiền, để mang lại cho bé cuộc sống ổn định. Phùng Ngọc Huy trải lòng: "Bé Lavie hiện được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Tôi mơ ước được về Việt Nam, đón con gái qua. Tôi cũng thích chở bé đi học. Dù vất vả, tôi cũng không ngại".

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy nên duyên sau bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời - Cổng mặt trời. Đến năm 2013, họ chào đón bé gái đầu đời và đặt tên là Lavie, song chỉ sau 1 năm họ quyết định "đường ai nấy đi". Nhóc tỳ ở chung với mẹ, đến tháng 3/2020, nữ diễn viên qua đời vì bạo bệnh. Khi đó, do chưa đủ điều kiện trở về Việt Nam cũng như ảnh hưởng của dịch nên nam ca sĩ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều rằng, sống vô tâm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news