Tin mới

Đoàn Di Băng tổ chức sinh nhật hoành tráng, Ngọc Trinh xuất hiện nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 16/02/2023, 11:31 (GMT+7)

Bữa tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng được diễn ra vô cùng hoành tráng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Mới đây, Đoàn Di Băng vừa tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng. Buổi sinh nhật này có sự tham gia của hàng loạt các sao Việt đình đám như: Ngọc Trinh, vợ chồng Ngô Thanh Vân, diễn viên Lê Giang,... 

Theo đó, nữ doanh nhân đón sinh nhật cực hoành tráng với khung cảnh choáng ngợp concept độc đáo và sang trọng. Đoàn Di Băng cũng diện chiếc đầm đính kết hàng ngàn viên đá quý đầy quý phái. 

Đoàn Di Băng đọ sắc cùng với Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật (Ảnh: FBNV)
Đoàn Di Băng đọ sắc cùng với Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật (Ảnh: FBNV)

Được biết, vợ chồng cô đã lên kế hoạch chỉn chu cho sự kiện này. Ông xã Đoàn Di Băng rất tâm lý khi không quên dành tặng cho bà xã những điều ngọt ngào nhất. Họ cũng đã đồng hành với nhau suốt 1 chặng đường dài, trải qua không ít những thử thách để đến được với sự thành công, thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân như hiện tại. 

Lê Giang cũng đến dự tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng (Ảnh: FBNV)
Lê Giang cũng đến dự tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, dù đã kết hôn nhiều năm nhưng tình cảm vợ chồng của Đoàn Di Băng và chồng doanh nhân vẫn luôn mặn nồng. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng đối phương lên mạng xã hội khiến không ít người phải trầm trồ. 

'Tôi vui khi nhận được lời chúc ý nghĩa: Mãi hạnh phúc như hôm nay. Quả thật, hiện tại tôi thấy mình trọn vẹn, đủ đầy, không còn mong gì hơn. Tôi đã có một buổi tiệc sinh nhật đầy niềm vui, tiếng cười', Đoàn Di Băng nói về chuyện tình cảm vợ chồng. 

Ở tuổi 33, Đoàn Di Băng gây ngưỡng mộ vì không chỉ xinh đẹp, thành công mà còn có 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Ở tuổi 33, Đoàn Di Băng gây ngưỡng mộ vì không chỉ xinh đẹp, thành công mà còn có 1 gia đình hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Tại sự kiện, Ngọc Trinh diện chiếc váy ngắn khoét sâu phần chân khoe trọn nhan sắc xinh đẹp khi "đọ sắc" cùng Đoàn Di Băng. Cả 2 trông "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" khi đứng cạnh nhau. 

Vừa bước sang năm 2023, Đoàn Di Băng đã nhận được tin vui khi phim do cô là nhà đầu tư Chị chị em em 2 đã đạt Doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Đây là một thành tựu vô cùng đáng nể. Trong phim có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Lê Giang, Minh Hằng, Ngọc Trinh,... Với khả năng của bản thân, kịch bản thu hút và cách truyền thông hiệu quả, phim đã chứng minh được sức hút và khán giả ủng hộ.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news