Tin mới

Không phải bàn thắng, đây mới là hình ảnh "điên rồ" nhất của Messi trước Nigeria

Thứ tư, 27/06/2018, 08:44 (GMT+7)

Messi không chơi hay trong cả trận, anh cũng có những pha xử lý lỗi, nhưng cuối cùng điều quan trọng là Argentina đã chiến thắng.

Messi không chơi hay trong cả trận, anh cũng có những pha xử lý lỗi, nhưng cuối cùng điều quan trọng là Argentina đã chiến thắng.

Cho đến phút thứ 34 của trận đấu, Messi thể hiện quá tuyệt vời. Anh ghi bàn thắng mở tỉ số cho Argentina, một lần đưa bóng trúng cột dọc sau cú sút phạt hiểm hóc. Nhưng kể từ lúc Nigeria bắt đầu tăng tốc, Messi lại gần như mất hút trên sân. 

Không phải bàn thắng, đây mới là hình ảnh điên rồ nhất của Messi trước Nigeria - Ảnh 1.

Messi mở tỉ số cho Argentina.

Cũng khó trách El Pulga, bởi đối thủ chơi áp sát quá nhanh. Hàng tiền vệ Argentina gần như vỡ vụn, khung thành bị đặt trong trạng thái đe dọa liên tục. Messi chỉ có thể lui về cố gắng hỗ trợ phòng ngự cùng đồng đội.

Sau khi Nigeria tìm được bàn gỡ hòa, tình thế lại xoay chuyển một lần nữa. Nigeria lùi về chơi phòng ngự, chờ đợi cơ hội phản công. Messi bắt đầu có bóng nhiều hơn, nhưng là ở những vị trí rất xa khung thành.

Ít nhất 2 lần, đường chuyền ngang bằng chân trái của El Pulga bị đối thủ bắt bài. Nếu như đồng đội không kịp thời bọc lót, hẳn Messi đã từ người hùng thành tội đồ.

Không phải bàn thắng, đây mới là hình ảnh điên rồ nhất của Messi trước Nigeria - Ảnh 2.

Messi luôn bị theo rất sát.

Không cần đến chân sút đang khoác áo Barcelona, Argentina vẫn nâng được tỉ số lên 2-1. Nhưng trong những phút Albiceleste gồng mình cố giữ vững lợi thế mong manh, hình ảnh "điên rồ" nhất của Messi đã xuất hiện.

Anh bám đuổi từng đường bóng một, tìm mọi cách câu giờ và ngăn chặn đối phương tổ chức tấn công. Messi chạy không ngừng, như thể bù lại 2 trận đấu vật vờ trước Iceland và Croatia vậy.

Phút bù giờ thứ 2, tiền đạo 31 tuổi bị cầu thủ Nigeria Idowu phá bóng trong chân. Trái bóng lăn về phía đường biên, Idowu đuổi theo rất nhanh. Và Messi, với tất cả sức lực, cũng bám theo đầy quyết liệt.

Đúng khoảnh khắc Idowu chuẩn bị phá được lên phía trên, Messi tung người xoạc bóng. Không có đường bóng dài lên trên cho các chân sút Nigeria đang chờ đợi, chỉ là một quả ném biên gần cột phạt góc bên phía Đại bàng xanh.

Image result for hình ảnh điên rồ nhất của Messi

Messi xoạc bóng ngay trước khi cầu thủ đối phương phá được lên.

Nỗ lực từ Messi góp phần giúp Argentina duy trì tỉ số 2-1 đến hết trận, giành quyền vào vòng 1/8.

Sau những ngày dài mệt mỏi, vô hồn, El Pulga mà người hâm mộ chờ đợi đang dần trở lại. Và chỉ cần Messi tiếp "điên" như thế, Argentina vẫn còn có cơ sở để tin vào những điều kỳ diệu.

Thừa Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi