Tin mới

Chân dài xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình 'nóng mắt' khi trưng ảnh phồn thực

Thứ ba, 27/10/2020, 09:57 (GMT+7)

Chân dài xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Phương Oanh hậu chia tay bạn trai đã có màn thả thính khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh - chân dài xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã có màn phô diễn hình thể đầy mãn nhãn. Không cần ăn mặc quá thiếu vải, tạo dáng quá đà, "Quỳnh Búp Bê" vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Phương Oanh khoe vẻ đẹp phồn thực khi không thuộc về ai (ảnh IGNV)

Trong bức ảnh mới nhất, người đẹp diện áo 2 dây khéo khoe được vòng một tròn đầy. Có thể thấy sau chia tay bạn trai, Phương Oanh khá thanh thản, cô không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Thậm chí, người đẹp còn thả thính: "Vì sao thu qua đông đến. Mà chưa thấy bóng dáng chàng lướt qua".

Vốn là mẫu người có hình thể đẹp, Phương Oanh từng thừa nhận bản thân hay bị soi mói về ngoại hình, bởi chỉ cần mặc vừa người thôi cũng trở nên sexy. Đó là lý do vô tình hình mẫu đẹp sexy, quyến rũ đã gắn với nữ diễn viên từ khi khởi nghiệp.

>> Xem thêm: Hương Giang bỗng 'trở mặt' đến khó hiểu hậu kết đôi 'phi công' Matt Liu

Phương Oanh là diễn viên xuất thân từ người mẫu. Sau khi chuyển hướng sang nghề "làm dâu trăm họ", chân dài xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham gia sự kiện dần khẳng định được tên tuổi và ghi được dấu ấn mạnh mẽ như Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta...

>> Xem thêm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bị chọc ghẹo vì liều mình chơi trò 'nhạy cảm'

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên từng công khai một mối tình cách đây không lâu nhưng cũng đã sớm chia tay vì khác biệt quan điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news