Tin mới

Đen Vâu bất ngờ 'đánh úp' fan trong Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn

Thứ bảy, 25/02/2023, 13:39 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nam rapper khiến cho liveshow Chân Trời Rực Rỡ của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Ninh Bình trở nên bất ngờ thú vị và sôi động hơn rất nhiều.

Mới đây, màn xuất hiện của Đen Vâu tại liveshow The Glorious Horizon: Chân Trời Rực Rỡ của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang tạo ra không ít bất ngờ cho các khán giả của mình.

Theo đó, tại đây cặp đôi đã có những tiết mục kết hợp như hai bản mashup Tình Ơi Xin Ngủ Yên - Mưa Trên Những Mái Tôn - Cô Gái Bàn Bên Và Nước Ngoài - Mang Tiền Về Cho Mẹ.

Đen Vâu bất ngờ 'đánh úp' fan trong Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn - Ảnh 1
 
Sự xuất hiện của Đen Vâu và màn kết hợp của cả hai khiến cả sân khấu như bùng nổ. Ảnh: Internet
Sự xuất hiện của Đen Vâu và màn kết hợp của cả hai khiến cả sân khấu như bùng nổ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Đen Vâu cũng có tiết mục solo chính là bản rap Lối Nhỏ. Dưới cảm nhận của nhiều khán giả có mặt tại show diễn, Đen Vâu tỏ ra khá hòa hợp với concept chung của liveshow.

Đồng thời, cách mà dàn nhạc phối mới những ca khúc quen thuộc ít nhiều cũng đã tạo nên sự thú vị cho màn xuất hiện này của nam rapper.

Đây là lần đầu tiên Đen Vâu kết hợp cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet
Đây là lần đầu tiên Đen Vâu kết hợp cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ảnh: Internet

Tại liveshow này, những bản rap được mix - match một cách phù hợp và hài hòa với không gian trình diễn và nam rapper không gặp bất cứ vấn đề gì về khả năng diễn live.

Tiết lộ về cơ duyên được đứng trên sân khấu của đàn anh, Đen Vâu cho chia sẻ tại đêm diễn và cho biết đây là niềm vinh dự đối với anh vì những tình cảm trước giờ dành cho đàn anh.

Liveshow Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn còn thu hút sự chú ý bởi có sự xuất hiện của huyền thoại âm nhạc Nhật Bản Kitaro. Ảnh: Internet
Liveshow Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn còn thu hút sự chú ý bởi có sự xuất hiện của huyền thoại âm nhạc Nhật Bản Kitaro. Ảnh: Internet

Đối với Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ cho biết Đen Vâu là một trong những người rap tiếng Việt hay, trân trọng tiếng Việt và anh thích cách chơi chữ của Đen Vâu.

Ngoài ra, nam giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em cũng từng khẳng định trong một sự kiện hợp tác cùng Đen Vâu trước đó rằng 'Hà Anh Tuấn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ biểu diễn cùng một rapper. Đặc biệt là một rapper hot nhất - Đen Vâu. Mình chưa biết phải làm gì với cậu cao 1m9 này. Nhưng với gợi ý từ chương trình thì Hà Anh Tuấn nghĩ đây là cơ hội cho mình. Đen rất dễ thương và có một năng lượng rất 'cool'. Cảm ơn em'.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sinh ngày 17/12/1984 tại TP HCM và được đông đảo các khán giả biết đến sau chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006.

Sau khi trở lại với con đường âm nhạc, Hà Anh Tuấn gây ấn tượng với dự án âm nhạc See Sing Share và ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng lớn. Không chỉ được yêu mến bởi quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của mình, Hà Anh Tuấn còn được nhiều khán giả trân trọng bởi thường xuyên thực hiện những chương trình Từ thiện có ý nghĩa với cộng đồng.

Trong khi đó Đen Vâu sinh ngày 13/5/1989 và từng giành giải Cống hiến. Anh là một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground và âm nhạc indie' của Việt Nam. Đen Vâu sở hữu ca khúc triệu view trên YouTube cũng như nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín. Anh cũng được biết đến là một trong những nam rapper nổi tiếng nhất của làng nhạc Việt cho đến thời điểm hiện tại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news