Tin mới

Không rửa chân đi ngủ, cụ ông bị người tình đánh tử vong

Thứ tư, 21/08/2019, 11:14 (GMT+7)

Sau khi quan hệ tình dục, chỉ vì không chịu rửa chân khi đi ngủ, một cụ ông 62 tuổi Đắk Lắk đã bị người tình đánh tử vong.

Theo tin tức trên Người lao động, Dân Việt, ngày 21/8, VKSND huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với bà Sằm Thị Màu (60 tuổi, ngụ xã Ea Tam, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Khu vực xảy ra án mạng. Ảnh: NLĐ

Qua điều tra ban đầu, chiều 7/7, ông Nông Văn T. (62 tuổi, ngụ cùng xã) đến nhà bà Màu ăn cơm, uống rượu. Tại đây, sau khi quan hệ tình dục, ông T. đòi ngủ lại thì bà Màu yêu cầu ông đi rửa chân rồi đi ngủ. Tuy nhiên, ông T. không đồng ý nên 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, bà Màu lấy 1 con dao chém trúng chân ông T. khiến ông này bỏ đi. Tuy nhiên, một lát sau, ông T. quay lại và 2 người lại tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Ông T. cầm đá đánh vào mặt bà Màu khiến bà này bức xúc nhặt 1 thanh củi đánh liên tiếp vào người đối thủ. Sau khi bị đánh, ông T. bỏ đi.

Đến khoảng 9h sáng hôm sau, bà Màu đi qua nhà hàng xóm thì phát hiện ông T. nằm trên đường đi vào nhà mình. Thấy vậy, bà Màu đỡ ông T. vào ngồi ở gốc cây rồi đi xuống nhà hàng xóm. Khi quay về, bà Màu phát hiện người tình đã tử vong.

Theo kết luận giám định pháp y, nguyên nhân tử vong của ông T. là đa chấn thương đầu, ngực, bụng, tứ chi gãy, vỡ xương, gãy xương sườn làm thủng mặt trong thành ngực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news