Tin mới

Khánh Thi bế con mới sinh nhảy đu trend 'làng lá' đang HOT trên Tiktok

Thứ ba, 12/12/2023, 13:54 (GMT+7)

Khoảnh khắc gia đình Khánh Thi - Phan Hiển nhảy trên nền nhạc của vũ điệu "làng lá" khiến CDM không khỏi chú ý.

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã đổ đồn sự chú ý đến cặp đôi nổi tiếng Khánh Thi - Phan Hiển, đặc biệt là mỗi khi họ chia sẻ những đoạn clip nhảy đôi trên TikTok. Những video này luôn thu hút lượng lớn lượt xem, một con số mà bất kỳ người nổi tiếng trên Tiktok nào cũng mơ ước.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã thể hiện sự chăm chỉ và sáng tạo trong việc duy trì sức hút trên nền tảng xã hội này bằng cách liên tục chia sẻ các đoạn clip nhảy, theo trend và độc đáo. Điển hình như mới đây nhất, Cộng đồng mạng lại được phen thích thú khi cặp đôi này đăng tải đoạn clip nhảy vũ điệu "Ninja Làng Lá," đồng thời giới thiệu con gái út - bé Lisa.

Dù mới sinh nhưng bé Lisa cũng xuất hiện cùng cả gia đình trong đoạn clip trên. Mới sinh con thứ 3 nhưng Khánh Thi được nhận xét nhanh chóng lấy lại được vóc dáng, xuất hiện giản dị nhưng vẫn rực rỡ và xinh đẹp.

Trong đoạn clip, gia đình này đã tạo nên một màn trình diễn vô cùng đáng yêu và ấn tượng. Dù bé Lisa chỉ yên bình nằm trong tay mẹ, nhưng vẫn thu hút sự chú ý bởi sự ngoan ngoãn và đáng yêu của mình.

HIện, đoạn clip này đã nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, sau khi xem đoạn clip vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mang đến không khí tích cực, lạc quan và niềm tin vào tình yêu tuyệt vời của họ.

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Hồi cuối năm 2022, Khánh Thi và Phan Hiển đã tổ chức một hôn lễ vô cùng hoành tráng với sự hiện diện của 1.000 khách mời. Sau hôn lễ ít tháng, cặp đôi tiếp tục báo tin mừng khi Khánh Thi mang bầu con thứ ba.

Để đạt được hạnh phúc như hiện tại, chuyện tình yêu của Khánh Thi – Phan Hiển trải qua nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, cả hai chia tay, sau đó nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn nhiều nên đã quyết định trở lại.

Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc chào đón con thứ 3. Ảnh: FBNV
Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc chào đón con thứ 3. Ảnh: FBNV

Vượt qua tất cả, cả hai đã chính thức đến được với bến bờ hạnh phúc và đánh dấu tình yêu của mình bằng một hôn lễ trọng đại. Niềm hạnh phúc của cả hai cũng trở nên đong đầy hơn khi không lâu sau kết hôn, Khánh Thi thông báo mang bầu con thứ ba. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển