Tin mới

Không thể nhận ra 'gái già chuyển giới' năm nào hậu giả vờ hấp hối

Thứ tư, 07/07/2021, 10:48 (GMT+7)

Nổi tiếng chiêu trò, "gái già chuyển giới" Sitang Buathong không ít lần khiến dân tình phải hú hồn, đứng hình mất nhiều giây về những pha thay đổi diện mạo của mình. 

Nhắc đến Thái Lan, số người nổi tiếng bạn biết khó có thể nhớ tên nhưng hiện tượng mạng này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải nặng lòng. Đó chính là gương mặt chuyển giới Sitang Buathong. Người này được dân mạng gọi với danh hiệu "gái già chuyển giới", "Hot girl mặt nhàu" vì ngoại hình quá đặc biệt.

'Gái già chuyển giới' Sitang Buthong khi chưa chỉnh mặt (ảnh FBNV)
"Gái già chuyển giới" Sitang Buthong khi chưa chỉnh mặt (ảnh FBNV)

Cái tên nói lên bản chất, Sitang sở hữu gương mặt nhăn nheo, nhiều sẹo rỗ đáng sợ. Tuy nhiên mới đây, sau chiêu trò giả vờ hấp hối, "gái già chuyển giới" tiếp tục khiến dân tình phải tròn mắt với màn thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc. Nhờ sử dụng công nghệ thẩm mỹ, Sitang đã biến làn da rỗ của mình trở nên láng mịn, lên hương trông thấy.

Gương mặt rỗ từng làm nên thương hiệu của người phụ nữ chuyển giới này
Gương mặt rỗ từng làm nên thương hiệu của người phụ nữ chuyển giới này

So sánh giữa hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ của Sitang, nhiều người không dám tin đó là một người vì quá khác lạ. Đây có thể xem là cú biến hình đỉnh cao nhất trong sự nghiệp làm loạn mạng xã hội của "hot girl mặt nhàu" này, hứa hẹn sẽ giúp bà kết duyên nhiều hơn với các chàng trai trẻ.

Gương mặt khác lạ của Sitang
Gương mặt khác lạ của Sitang
Không nhận ra gương mặt của người phụ nữ này hậu thẩm mỹ
Không nhận ra gương mặt của người phụ nữ này hậu thẩm mỹ

Ngoại hình thay đổi, kết hợp với phong cách thời trang mới cực kỳ quyến rũ, Sitang Buathong khiến nhiều người không dám tin vào mắt mình vì quá xinh đẹp. Trong bức ảnh diện đầm cam, buông tóc hờ hững khoe vai trần, nhan sắc của Sitang đã nâng lên một tầm cao mới, đẹp lên trông thấy.

Hình ảnh khác lạ của người phụ nữ chuyển giới
Hình ảnh khác lạ của người phụ nữ chuyển giới

Được biết, Sitang Buathong hay còn gọi là Mader Sitang - một người chuyển giới nữ nổi tiếng ở Thái Lan từ những năm 2018. "Gái già chuyển giới" lần đầu được biết đến qua clip nhái một ngôi sao nổi tiếng người Đài Lan. Chính ngoại hình xấu xí là lý do khiến người xem mãi ấn tượng về bà.

Thời điểm chưa tân trang, bà đã có nhiều người yêu đẹp trai
Thời điểm chưa tân trang, bà đã có nhiều người yêu đẹp trai

Tiếp đó, Sithang trở nên nổi tiếng hơn khi liên tục khoe cặp kè với nhiều người đàn ông điển trai trẻ tuổi, thậm chí còn kết hôn. Nổi tiếng là "hot girl" mặt nhàu nhưng với diện mạo thay đổi như hiện tại, có lẽ danh xưng này đã không còn phù hợp với Sitang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news